Bayern Munich hủy diệt PSV, Ancelotti đập tan chỉ trích

04:00 Thứ năm 20/10/2016

Sau chuỗi phong độ kém cỏi gần đây, "Hùm xám" đã trở lại là chính mình khi hủy diệt đại diện đến từ Hà Lan với tỉ số cách biệt 4-1.

Với lợi thế sân nhà, đội bóng áo đỏ đã tràn lên phần sân đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các học trò của ông Carlo Ancelotti di chuyển linh hoạt và liên tục triển khai những đòn đánh sở trường. 

Phút 13, từ pha đá phạt góc của đồng đội, Thomas Mueller khôn ngoan băng vào dứt điểm. Sau hai nhịp sút bóng, tiền vệ người Đức đã có bàn thắng tỉ số cho trận đấu.

munich

 Munich đập tan mọi chỉ trích bằng màn trình diễn tuyệt vời trước PSV. Ảnh: Internet. 

Đến phút thứ 20, cách biệt đã được nâng lên thành 2-0 cho đội bóng vùng Bavaria. Xuất phát từ tình huống treo bóng bên phía cánh trái của David Alaba, Joshua Kimmich đánh đầu cận thành, không cho thủ môn Jeroen Zoet một cơ hội nào để cản phá. 

Dẫn trước từ quá sớm, các cầu thủ Bayern Munich tỏ ra hơi chủ quan. Và họ đã phải trả giá bằng bàn thua ở thứ 41. Luciano Narsingh có pha bứt tốc từ giữa sân, sau đó dứt điểm quyết đoán vào góc xa, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.  

Sau giờ nghỉ giải lao, các học trò của chiến lược gia người Ý vẫn tiếp tục là đội nắm giữ thế trận. Phút 59, Arjen Robben có tình huống đi bóng quen thuộc bên phía cánh phải. Anh làm động tác giả loại bỏ hai cầu thủ áo xanh rồi cứa lòng về góc xa. Zoet xuất sắc cứu thua, nhưng khi Robert Lewandowski lao vào đánh đầu bồi thì thủ thành này đành chịu bó tay. 

Đến phút 84, tiền vệ người mang áo số 10 kết thúc đêm kinh hoàng của đại diện đến từ Hà Lan bằng pha chạy chỗ thông minh rồi đánh đầu ấn định tỉ số 4-1. 

Thắng trận này, "Hùm xám" tạm thời đứng thứ 2 tại bảng D với 6 điểm, xếp sau Atletico Madrid 3 điểm. 

Chung cuộc: 4-1

Ghi bàn: 

Munich: Mueller 13', Kimmich 20', Lewandowski 59', Robben 84'

PSV: Narsingh 41'

Đội hình ra sân: 

munich-psv-dh1

 

Kết quả thi đấu và bảng xếp hạng Champions League ngày 20/10: 

bxh-c1

 

C1.20.10.1

 

Diễn biến chính của trận đấu:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 04:00 20/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục