Bayern Munich hủy diệt Arsenal, 9 sự thật điên rồ nhất

12:49 Thứ năm 16/02/2017

TinTheThao.com.vnArsenal nhận thất bại tủi hổ 1-5 trước Bayern Munich và gần như thầy trò HLV Arsene Wenger đã không còn cơ hội lật ngược thế cờ trong trận đấu lượt về.

Trên sân Allianz Arena, Arsenal chỉ có khoảng 30 phút đầu chơi tốt trước Bayern Munich trước khi sụp đổ hoàn toàn. Theo đó, Hùm xám đã làm chủ thế trận và giành được chiến thắng cực đậm với tỷ số 5-1.

Cụ thể, Arjen Robben mở tỷ số với cú cứa lòng đẳng cấp. Bàn thắng của Alexis Sanchez chỉ níu giữ hy vọng mong manh bởi Robert Lewandowski, Thiago Alcantara (2 bàn) và Thomas Muller đã khiến Arsenal tan xác pháo.

Bayern Munich hủy diệt Arsenal, 9 sự thật điên rồ nhất - Bóng Đá

 

Việc Arsenal thường xuyên bị Bayern Munich đả bại không phải là chuyện mới mẻ gì nhưng trận lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League lần này chính là một trong những màn trình diễn tệ hại nhất của thầy trò HLV Arsene Wenger. 9 thống kê dưới đây sẽ cho thấy rõ điều đó.

- Với 5 bàn thắng phải nhận trước Bayern Munich, Arsenal là đội bóng Anh đầu tiên bị thủng lưới 200 bàn thắng ở đấu trường Champions League.

Bayern Munich hủy diệt Arsenal, 9 sự thật điên rồ nhất - Bóng Đá

 

- Arsenal có thói quen xấu khi thường xuyên gặp bất lợi ở ngay trận lượt đi vòng 16 đội. 4/6 trận lượt đi ở vòng đấu này trong quá khứ, Arsenal ít nhất để thủng lưới 3 bàn.

- Với trận thua trước Bayern Munich, Arsenal thiết lập kỷ lục tồi tệ khi 6 trận lượt đi vòng 16 đội liên tiếp, Arsenal đều thất bại.

- Và kết quả thua thảm hại 1-5 đang khiến Arsenal đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng 16 đội lần thứ 7 liên tiếp. Một thành tích quá đáng thất vọng của Pháo thủ.

Bayern Munich hủy diệt Arsenal, 9 sự thật điên rồ nhất - Bóng Đá

 

- Về màn trình diễn cá nhân, chỉ riêng mỗi Xabi Alonso cũng đủ ăn đứt Granit Xhaka, Mesut Ozil, Alexis Sanchez và Kieran Gibbs cộng lại về số đường chuyền thực hiện được (100-83).

- Thiago Alcantara có một trận đấu xuất sắc khi thực hiện được nhiều đường chuyền bên phần sân đối phương hơn Mesut Oezil thực hiện trên toàn bộ mặt sân.

Bayern Munich hủy diệt Arsenal, 9 sự thật điên rồ nhất - Bóng Đá

 

- Mesut Oezil một lần nữa mất tích hoàn toàn trong các trận cầu lớn. Thống kê chỉ ra rằng, trước Bayern Munich, Oezil chỉ có được số đường chuyền ngang với thủ thành Manuel Neuer (20).

- Trong 77 phút có mặt trên sân, tiền vệ Francis Coquelin chỉ tung ra được 6 đường chuyền.

Bayern Munich hủy diệt Arsenal, 9 sự thật điên rồ nhất - Bóng Đá

 

- Chưa dừng lại ở đó, Francis Coquelin không có nỗi một lần thực hiện được pha tắc bóng nào. Dễ hiểu khi hàng tiền vệ Bayern Munich không gặp bất kỳ trở ngại nào trong việc xuyên phá khung thành của thủ thành David Ospina.

Rõ ràng, với những gì đã thể hiện, Arsenal không xứng đáng đại diện cho nước Anh tham dự đấu trường châu lục. Là một đội bóng lớn, Pháo thủ lại thi đấu quá bạc nhược. Không ít cầu thủ thi đấu thong dong dù bị dẫn trước, chỉ Alexis Sanchez là liên tục ra hiệu cho các đồng đội áp sát, tranh cướp bóng. Nhưng mỗi Sanchez cố gắng là không đủ.

Video trận Bayern Munich 5-1 Arsenal:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 11:52 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục