Bayern Munich đưa ra quyết định bất ngờ liên quan đến Lewandowski

10:14 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa có một quyết định bất ngờ liên quan đến Robert Lewandowski.

 

Video Lewandowski lập hat-trick vào lưới Frankfurt

Bayern Munich đang có phong độ rất cao. Gã khổng lồ xứ Bavaria có thể duy trì điều đó bởi họ gặp Cologne ở vòng đấu tiếp theo tại Bundesliga. Chạm trán Cologne là thời cơ tốt giúp Die Roten giành thêm 3 điểm.

Cologne rõ ràng là đối thủ không tương xứng với Bayern vào thời điểm hiện tại. Do đó, HLV Hansi Flick đã đưa ra một động thái vô cùng bất ngờ. Theo đó, nhà báo Patrick Strasser tiết lộ, chân sút chủ lực của nhà ĐKVĐ nước Đức là Robert Lewandowski vẫn sẽ ở lại Munich thay vì cùng toàn đội di chuyển đến sân nhà đối thủ. Được biết, Hansi Flick đã thuyết phục tiền đạo người Ba Lan nghỉ ngơi. Choupo-Moting sẽ là cái tên thay thế số 9 đá tiền đạo cắm trong trận đấu sắp tới.

Bayern Munich’s Robert Lewandowski left home from trip to FC Köln - Bóng Đá

 Lewandowski sẽ được nghỉ ngơi tại Bundesliga.

Chiến lược gia người Đức có lý do cho quyết định của mình. Bayern hiện sở hữu một đội hình rất có chiều sâu nên Flick cần tận dụng điều đó. Đây cũng là dịp thích hợp để Lewandowski dưỡng sức trong bối cảnh lịch thi đấu đang quá dày đặc. Sau Bundesliga, giữa tuần tới, Die Roten sẽ bước ra sân chơi Champions League. Đối thủ tiếp theo của Bayern chính là Salzburg.

Lewandowski đang thể hiện phong độ hủy diệt vào thời điểm hiện tại với 10 bàn thắng sau 9 trận trên mọi đấu trường. 

Lữ Phong | 09:16 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục