Bayern Munich, 'con mồi' ưa thích của Ronaldo

21:29 Thứ sáu 13/04/2018

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo khá thường xuyên ghi bàn vào lưới Bayern Munich ở Champions League.

Lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid đụng độ Bayern Munich ở bán kết UEFA Champions League mùa giải năm nay. Bất chấp Hùm xám là đối thủ cực kỳ khó nhằn, CĐV Real Madrid vẫn có quyền tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà.

Bayern Munich, 'con mồi' ưa thích của Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo thường xuyên ghi bàn vào lưới Bayern Munich.

Lý do là bởi, Cristiano Ronaldo khá mắn bàn mỗi khi đối đầu với Bayern Munich. Thống kê chỉ ra rằng, Bayern Munich là con mồi ưa thích thứ 2 của Cristiano Ronaldo ở đấu trường Champions League. Cụ thể, anh đã có 9 lần sút tung lưới Bayern Munich.

Chẳng thế mà HLV Jupp Heynckes tỏ ra lo sợ. Ông khẳng định: "Ronaldo rất xuất sắc, quyết đoán và mang đến những khoảnh khắc khác biệt. Chúng tôi phải làm gì đó để ngăn chặn cậu ấy ghi bàn."

Hiện tại, đối thủ mà Ronaldo ghi được nhiều bàn thắng nhất ở Champions League chính là Juventus. Với pha lập công ở lượt về tứ kết vừa qua, Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng vào lưới Juventus lên con số 10, một kỷ lục của giải đấu.

Cá nhân Ronaldo hiện đã có mùa giải thứ 3 liên tiếp đạt được thành tích từ 15 bàn thắng trở lên ở Champions League. Siêu sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử làm được điều này.

Video những màn trình diễn đỉnh cao của Ronaldo:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:53 13/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục