Bayern Munich có câu trả lời dứt khoát cho PSG vụ Jerome Boateng

01:38 Thứ sáu 31/08/2018

TinTheThao.com.vnThương vụ Jerome Boateng đang rơi vào bế tắc khi những cuộc đàm phán giữa Bayern Munich và Paris Saint-Germain không đem đến nhiều tiến triển.

Những thông tin về việc Bayern Munich và PSG đang đàm phán cho thương vụ chuyển nhượng Jerome Boateng vốn không còn là điều gì quá ngạc nhiên. Tuy thế theo những nguồn tin uy tín tại Đức thì khả năng cầu thủ người Đức gốc Ghana này gia nhập nhà vô địch nước Pháp trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay đang là rất nhỏ.

Bayern Munich có câu trả lời dứt khoát cho PSG vụ Jerome Boateng - Bóng Đá

 Jerome Boateng được cho là mong muốn rời Bayern Munich.

Theo nhà báo Mark Lovell của tờ ESPN và là cây viết thường dẫn khá nhiều tin tức nội bộ chính xác về Bayern Munich thì Hùm xám xứ Bavaria vừa thẳng thừng từ chối lời đề nghị 40 triệu euro của PSG cho Boateng.

Cũng theo nhà báo người Bavaria trên thì ban lãnh đạo Bayern gồm Uli Hoeneß và Karl Heinz Rummenigge đều đồng thuận rằng Boateng có thể ra đi nhưng chỉ khi một CLB nào đó chấp nhận chi 50 triệu euro. Do cách vận hành đặc biệt của nhà ĐKVĐ Bundesliga mà con số trên cũng là giá chốt cuối cùng và sẽ khó giảm xuống dù chỉ một xu.

Đến đây thì vấn đề lại thuộc về PSG. Gã nhà giàu nước Pháp chỉ chấp nhận chi trả 40 triệu euro cho Jerome Boateng. Không phải vì họ không thể chi hơn mà vì đây là con số mà PSG cảm thấy phù hợp cũng như cân đối được trước áp lực rất lớn từ UEFA về luật công bằng tài chính. Một án phạt từ Liên đoàn bóng đá châu Âu vẫn đang lơ lửng trên đầu PSG vì thế họ phải luôn cẩn trọng trước bất kỳ kế hoạch mua sắm nhân sự nào nữa.

Thực ra mà nói, HLV Niko Kovac không hề thích ý tưởng để Jerome Boateng ra đi. Không ít lần nhà cầm quân này đã chia sẻ quan điểm với ban lãnh đạo đội bóng. Một số ngôi sao của Bayern như David Alaba và Thomas Muller cũng có nguyện vọng tương tự. Tuy nhiên bất đồng với CEO của CLB là ông Karl Heinz Rummenigge khiến Boateng đang cảm thấy không thực sự thoải mái tại sân Allianz Arena. Dù vậy việc các diễn biến bất lợi trên thị trường chuyển nhượng có thể khiến Boateng buộc phải tiếp tục gắn bó với ông lớn nước Đức thêm một khoảng thời gian nữa.

Khả năng phòng ngự ấn tượng của Jerome Boateng:

Nam Thành | 00:40 31/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục