Bayern mời gọi, thêm một ứng cử viên dội "gáo nước lạnh"

14:24 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnCông cuộc tìm kiếm HLV trưởng tiếp theo của Bayern Munich đang gặp khó khăn.

Sau thất bại lịch sử 1-5 trước Frankfurt, Bayern Munich và Kovac đã đường ai nấy đi. Mối lương duyên này kết thúc chỉ sau 19 tháng. Đây rõ ràng là điều ai cũng lường trước bởi nhà cầm quân người Croatia liên tục bị chỉ trích trong giai đoạn vừa qua. Trận thua thảm trước Frankfurt là "giọt nước tràn ly" kết thúc mọi chuyện. Vì vậy ngay từ lúc này, ban lãnh đạo câu lạc bộ đang có kế hoạch tìm kiếm người thay thế.

Bất chấp các sếp lớn tiếp tục gia hạn thêm thời gian nắm quyền cho Hansi Flick nhưng người đàn ông này vẫn chưa tin tưởng tuyệt đối. Không phải ngẫu nhiên mà truyền thông đã liệt kê nhiều ứng cử viên có khả năng trở thành tân thuyền trưởng tại Allianz Arena. Một trong số đó có cả người cũ Pep Guardiola.

Trước đây khi dẫn dắt gã khổng lồ xứ Bavaria, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã giúp câu lạc bộ giành 6 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau. Không sai khi khẳng định cựu HLV Barca đã trải qua 3 năm thành công cùng nhà ĐKVĐ Bundesliga. Do đó, nếu Pep về lại Bayern, đây sẽ là điều tốt dành cho "Hùm xám".

Pep Guardiola will NOT return to Bayern Munich – sabbatical is ‘likely’ option - Bóng Đá

 Pep từ chối về Bayern.

Song, nguồn tin từ Kicker tiết lộ đã khiến Die Roten hụt hẫng. Cụ thể, tờ báo này đưa tin Pep sẽ không về lại Bayern. Trong trường hợp ông rời Manchester City, chiến lược gia 48 tuổi cần nghỉ ngơi trong 1 năm. Với động thái này, Bayern hẳn cần suy nghĩ nghiêm túc về chuyện thuyết phục Mauricio Pochettino, cái tên vừa bị Tottenham sa thải.

Video Pep thử thách đá xà ngang:

Lữ Phong | 13:45 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục