Bayern lên tiếng, Draxler sắp sửa hồi hương

01:00 Thứ tư 23/08/2017

TinTheThao.com.vnBayern sẵn sàng đáp ứng các đòi hỏi của PSG để nhanh chóng đưa Julian Draxler hồi hương ngay mùa Hè này.

Dù đã có trong tay nhiều bản hợp đồng chất lượng trong mùa hè này, đặc biệt là bản hợp đồng James Rodriguez, nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn muốn tăng cường lực lượng sau giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải không mấy thành công. Và Draxler chính là mục tiêu mà Hùm xám đã theo đuổi từ khi anh còn thi đấu tại nước Đức.

 - Bóng Đá

 Juliaan Draxler nhiều khả năng sẽ ra đi chỉ sau 6 tháng cập bến PSG.

Trong khi đó, truyền thông Pháp cho biết PSG đang tìm cách thanh lý Julian Draxler bất chấp ngôi sao người Đức thi đấu rất ấn tượng ở nửa cuối mùa giải trước. Draxler gia nhập PSG vào tháng 1 năm nay từ Wolfsburg với mức giá 36 triệu bảng và nhanh chóng trở thành ngôi sao của HLV Unai Emery. Trong nửa cuối mùa giải, tiền vệ người Đức ra sân đến 25 lần và ghi được 10 bàn thắng cho đội bóng nước Pháp.

Tuy nhiên sự xuất hiện của Neymar đã làm mọi thứ đảo lộn, khiến một số ngôi sao trong đội hình của đội bóng nước Pháp phải lo lắng về vị trí của mình, trong đó có tiền vệ Julian Draxler. Khi cầu thủ này hoàn toàn có thể phải ngồi dự bị ở mùa giải này bởi bộ ba tấn công của PSG sẽ là Neymar, Cavani và Di Maria. Trước viễn cảnh đó, tiền vệ người Đức đã để ngỏ khả năng rời PSG. Ở tuổi 23, Draxler cần được ra sân để đảm bảo một vị trí trong đội hình ĐT Đức tham dự World Cup 2018. Biết được thông tin cầu thủ sinh năm 1993 muốn ra đi, hàng loạt đội bóng như: Inter, Dortmund, Man Utd, Arsenal đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.

Và Bayern chính là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao chạy cánh này. Hùm xám xứ Bavaria sẵn sàng đáp ứng mọi điều kiện về giá cả mà phía PSG đưa ra, cụ thể vào khoảng 36,5 triệu bảng (40 triệu euro). Đây là mức giá không quá cao vì vậy Bayern cần nhanh tay như thường lệ nếu muốn thành công trong thương vụ này.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:10 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục