Bayern lên kế hoạch tìm người thay thế Neuer trong khung gỗ

15:50 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang tìm kiếm một cái tên trẻ trung hơn Neuer trong khung gỗ.

Hơn 1 năm qua, Manuel Neuer liên tục bị chấn thương hành hạ. Mới đây vào cuối tuần rồi, thủ thành người Đức lại gặp vấn đề với chấn thương và dự kiến nghỉ thi đấu trong khoảng 2 tuần.

Chính vì việc trở thành "khách mời" thường xuyên trên giường bệnh nên đã làm phong độ của cựu thủ môn Schalke sa sút. Dường như Bayern cũng đang ngán ngẩm vì tình trạng sức khỏe của người đội trưởng cùng với việc câu lạc bộ muốn trẻ hóa đội hình, nên "Hùm xám" đang tìm kiếm trên TTCN một thủ thành khác.

Theo Sport1, đội bóng số 1 Bundesliga đang theo dõi sát sao tình hình của người gác đền đang thi đấu cho Schalke, Alexander Nubel. Hiện tại, nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn chưa có động thái chính thức để mua người vì họ cần thêm thời gian quan sát sự phát triển của Nubel. Dù sẽ không sở hữu thủ môn 22 tuổi ngay trong mùa hè này nhưng nếu cầu thủ thuộc biên chế Schalke thi đấu tốt, Bayern cũng sớm xúc tiến thương vụ này.

 - Bóng Đá

Bayern quan tâm đến thủ thành của Schalke.

Trong quá khứ, đội chủ sân Allianz Arena từng mua thành công một thủ môn tại Veltins-Arena và anh ta thi đấu rất xuất sắc ở Bayern. Người đó không ai khác chinh là Neuer, thủ quân hiện tại của đội bóng. Với thương vụ thành công đó đương nhiên ban lãnh đạo "Hùm xám" cũng muốn điều tương tự xảy ra tiếp ở Nubel.

Lữ Phong | 15:10 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục