Bayern lên đỉnh, Ancelotti khen Mueller nức nở

15:06 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti đã dành lời khen cho màn trình diễn chói sáng của tiền đạo Thomas Mueller sau chiến thắng của Bayern Munich trước Mainz.

mueller-vs-mainz

Mueller được HLV Ancelotti khen ngợi. Ảnh: ESPN. 

Hùm xám xứ Bavaria đã chính thức soán ngôi RB Leipzig để vươn lên dẫn đầu Bundesliga sau chiến thắng giòn giã trước Mainz đêm qua. Tiền đạo Robert Lewandowski lập một cú đúp, trong khi Arjen Robben ghi bàn thắng còn lại. Pha lập công duy nhất của đội chủ nhà do công Cordoba.

Dù bộ đôi Lewandowski và Robben có màn trình diễn chói sáng, song HLV Ancelotti lại dành nhiều lời khen cho sự thông minh và đa năng của Thomas Mueller, người đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội.

Chia sẻ với báo giới sau trận, HLV người Italia cho biết: "Mueller đã thi đấu quá tốt. Tôi luôn nói cậu ấy là một mẫu cầu thủ thông minh, người có thể đá ở rất nhiều vị trí khác nhau."

Sau 11 vòng đấu tại Bundesliga, Mueller vẫn chưa một lần lập công cho Bayern. Tiền đạo người Đức buộc phải đá dạt cánh phải trong sơ đồ 4-3-3 của Ancelotti. HLV này cho biết thêm: "Mueller đã được thay đổi vị trí. Tôi hài lòng với những tiền đạo của mình. Trong hiệp 1, họ đã thể hiện quá tốt và kết hợp ăn ý.

Đây là một trận đấu khó khăn, nhưng kết quả thật mỹ mãn. Thật khó để đánh bại được Mainz vì họ thi đấu rất khó chịu."

Xem lại chiến thắng 3-1 của Bayern trước Mainz:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 14:15 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục