Bayern lập được kỷ lục kinh khủng bên ngoài sân cỏ

20:25 Thứ tư 04/09/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa đưa ra một thông báo khiến NHM cảm thấy vô cùng tự hào.

Mới đây, trang chủ của Bayern Munich đã đưa ra bảng báo cáo tài chính câu lạc bộ trong mùa giải 2018/2019. Báo cáo từ tài liệu này có thể khiến chính Bayern và cả NHM cảm thấy tự hào như vừa giành được một chiếc cúp vô địch.

Cụ thể, ở mùa giải vừa rồi, "Hùm xám" đã đạt được doanh thu kỷ lục trong lịch sử câu lạc bộ. Theo đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga thu về 750.4 triệu euro, tăng 14.1% so với mùa 2017/2018 khi mức doanh thu chỉ dừng lại ở con số 657.4 triệu euro. Ngoài doanh thu, lợi nhuận cũng có chuyển biến đáng nể.

Trước thuế, lợi nhuận từ 46.2 triệu euro lên 75.3 triệu euro, tăng thêm 63%. Sau thuế, con số này vào năm ngoái là 52.5 triệu euro tăng trưởng 78% khi mùa 2017/2018 chỉ đạt mức 29.5 triệu euro. Tất cả những con số trên đều là kỷ lục của Bayern.

Bayern achieved a sustained rise in turnover and profit  - Bóng Đá

 Bayern vừa có mùa giải thành công về mặt tài chính.

Nói về vấn đề này, CEO Karl-Heinz Rummenigge bày tỏ:

"Tất nhiên chúng tôi vô cùng hài lòng về sự tăng trưởng tài chính của FC Bayern. Cả doanh thu và lợi nhuận đều tăng lên để tạo được các kỷ lục. Sự phát triển này của Bayern là cực kỳ lớn ở trên phương diện thể thao và kinh tế."

"Tôi muốn dành lời cảm ơn cho các thành viên hội đồng quản trị như Jan-Christian Dreesen, Andreas Jung, Jorg Wacker và ban kiểm soát với người đứng đầu là Uli Hoeness vì sự hợp tác đáng tin cậy của họ. Nhờ thế nên điều này đã dẫn đến kết quả tuyệt vời."

Đây rõ ràng là cú hích lớn dành cho gã khổng lồ xứ Bavaria. Cùng với việc chiêu mộ hàng loạt tân binh trong mùa hè này, đội bóng số 1 nước Đức mong rằng thành công trên sẽ diễn ra trên sân cỏ.

Video hồ sơ về Bayern:

Lữ Phong | 19:30 04/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục