Bayern khiến tất cả "việt vị", bất ngờ hờ hững với "đối tác ăn ý" của Ronaldo

14:21 Thứ năm 26/12/2019

TinTheThao.com.vnTrái với suy nghĩ của nhiều người, Bayern Munich vừa có động thái bất ngờ ở một phi vụ.

TTCN mùa đông sắp mở cửa và đây chính là thời cơ giúp các đội bóng tại châu Âu chiêu mộ hoặc bán cầu thủ. Hiện tại, Bayern Munich đang sở hữu một ngôi sao lọt vào tầm ngắm của đội bóng khác nên nhân sự của "Hùm xám" nhiều khả năng sẽ có vài sự biến đổi. Thời gian gần đây, Joshua Kimmich đã được Barcelona để mắt. Khả năng Barca nghiêm túc trong thương vụ này là rất cao bởi Lionel Messi chính là người đưa ra đề xuất này. 

Nếu Kimmich rời Allianz Arena để đầu quân cho Barca, theo lẽ thường Bayern cần tìm kiếm hậu vệ cánh phải mới. Trước đó, nguồn tin từ AS xác nhận Joao Cancelo đã trở thành mục tiêu hàng đầu dành cho Die Roten.

 Bayern Munich yet to begin negotiations with Joao Cancelo - Bóng Đá

 Cancelo chưa thể hòa nhập ở Etihad.

Từ ngày chuyển đến Manchester City, ngôi sao người Bồ chưa thể hòa nhập tại môi trường mới nên anh nhiều khả năng chia tay sân Etihad. Với trình độ đã được kiểm chứng trong màu áo Juventus ngày trước và từng trở thành đối tác ăn ý của Ronaldo, Cancelo đủ khả năng nâng cấp hành lang cánh phải tại Allianz Arena.

Thế nhưng, bất chấp điều đó, thông tin từ Sky tại nước Đức xác nhận Bayern không tỏ ra quá nghiêm túc trong thương vụ này. Gã khổng lồ xứ Bavaria vẫn chưa có buổi đàm phán cụ thể với Man City cũng như với cá nhân Cancelo.

Video Cancelo ghi bàn đầu tiên cho Man City:

Lữ Phong | 13:51 26/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục