Bayern kết thúc "tuần trăng mật", trụ cột đổ thừa thua vì xui xẻo

13:29 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnCuối cùng Bayern Munich cũng đã thua trận đấu đầu tiên dưới thời HLV tạm quyền Hansi Flick.

Sau khi chia tay Niko Kovac, Bayern Munich thi đấu rất bùng nổ dưới thời HLV tạm quyền Hansi Flick. Trước cuộc chạm trán Bayer Leverkusen, "Hùm xám" giành 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, họ ghi 16 bàn và không bị thủng lưới. Thành tích đó là nguyên nhân bảo đảm giúp nhà ĐKVĐ Bundesliga mơ về chiến thắng trước Leverkusen. Tuy nhiên, sự thật đã diễn ra theo chiều hướng ngược lại.

Một tập thể đang hừng hực khí thế và thi đấu trên sân nhà đã để cho đoàn quân của HLV Peter Bosz đánh bại. Manuel Neuer phải vào lưới nhặt bóng 2 lần bởi các pha dứt điểm chuẩn mực đến từ Leon Bailey. Die Roten chỉ có 1 lần ăn mừng nhờ vào bàn thắng của Thomas Muller. 

Reaction to FCB v Leverkusen - Bóng Đá

 Bayern của Neuer vừa thua trước Leverkusen.

Thất bại này là điều đáng thất vọng trong bối cảnh Bayern cần điểm. Đáng lẽ ra, mọi chuyện sẽ không tồi tệ như thế nếu các chân sút bên phía chủ nhà chỉnh chu hơn và không bị may mắn lẩn tránh. Trong 90 phút, các cầu thủ Bayern đã đưa bóng dội khung gỗ tầm 3 lần. Nói về vấn đề này, thủ quân Neuer đứng lên phát biểu:

"Chúng tôi đáng lẽ ra giành được kết quả tốt hơn nhưng may mắn đã không đồng hành bên cạnh toàn đội. Hiệp 1, toàn đội đã có nhiều đường chuyền hỏng giúp cho đối thủ phản công. Sang hiệp 2, chúng tôi thể hiện tốt hơn nhưng Bayern đã sút bóng tìm đến khung gỗ rất nhiều lần nên chúng tôi đã không thể ghi được bàn thắng."

Video Bayern đánh bại Union Berlin:

Lữ Phong | 12:45 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục