Bayern – Inter đàm phán, thực hiện vụ trao đổi gây sốc TTCN

14:36 Thứ hai 27/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBayern Munich và Inter Milan chuẩn bị thực hiện động thái trao đổi nhân sự.

 

Video Tolisso tại Bayern Munich trong mùa 2019/20

Với sự trưởng thành của Joshua Kimmich và phong độ ổn định Leon Goretzka, Bayern Munich đang sở hữu bộ đôi tiền vệ hàng đầu. Ngoài ra, gã khổng lồ xứ Bavaria còn có một tài năng đầy triển vọng mang tên Michael Cuisance. Chính vì thế nên Die Roten chẳng quá lo lắng nếu họ thực sự chia tay Thiago Alcantara.

Trong bối cảnh “Hùm xám” đang đứng trước nhiều lựa chọn ở khu trung tuyến, họ thậm chí sẵn sàng đẩy đi Corentin Tolisso. Từ ngày đến Lyon, Tolisso gặp rất nhiều chấn thương nên Bayern đang cảm thấy ngán ngẩm về tiền vệ này,

Do đó, Bayern muốn đẩy Tolisso đi và họ vừa nghĩ ra 1 ý tưởng đem về hiệu quả tối đa cho việc này. Cụ thể, Bayern đang dành sự quan tâm đến Marcelo Brozovic. Còn Inter của HLV Antonio Conte rất muốn sở hữu Tolisso  Vì lẽ đó, Bayern với Inter đang ấp ủ kế hoạch trao đổi Tolisso và Brozovic.

Bayern & Inter could enter negotiations for a swap deal between Corentin Tolisso & Marcelo Brozović - Bóng Đá

 Inter với Bayern muốn trao đổi Brozovic và Tolisso.

Đây có thể là thương vụ vẹn cả đôi đường dành cho 2 ông lớn Đức – Ý.  Conte vốn là HLV ưa thích mẫu tiền vệ thi đấu xông xáo, trực diện như Tolisso để hoàn thiện triết lý của mình. Trong khi đó, với việc Bayern là câu lạc bộ chủ động kiểm soát bóng, họ cần một Brozovic rất giỏi ở vai trò cầm trịch trận đấu.

Lữ Phong | 13:38 27/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục