Bayern hành động quá sốc, muốn cướp "nạn nhân của Sarri" trước mũi Man Utd

14:14 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa có một hành động cực kỳ bất ngờ trên thị trường chuyển nhượng.

Mùa hè vừa rồi, Bayern Munich đã chiêu mộ rất nhiều bản hợp đồng mới. Đến thời điểm hiện tại, hầu như tất cả đều tạo được dấu ấn sau khi được trao cơ hội, Có thể nói, dàn nhân sự mà "Hùm xám" sở hữu trong tay là vô cùng có chiều sâu, nhất là ở hàng tiền vệ.

Tuy nhiên, hàng thủ hiện rơi vào tình cảnh sứt mẻ lực lượng bởi 2 ca chấn thương dài hạn của Niklas Sule và Lucas Hernandez. Vì lẽ đó, bộ tứ vệ trước khung thành của Manuel Neuer trong thời gian gần đây đã có sự xáo trộn đáng kể. Nếu gã khổng lồ xứ Bavaria có thể sở hữu trong tay một ngôi sao đa năng giống trường hợp Benjamin Pavard hoặc David Alaba, "Hùm xám" sẽ không còn lo lắng quá nhiều về việc tìm người thi đấu tại hàng thủ.

BAYERN INTERESTED IN MAN UTD TARGET EMRE CAN - Bóng Đá

 Can đang được Bayern quan tâm.

Ý thức được sự quan trọng đó nên Bayern đã có động thái bất ngờ trên TTCN. Cụ thể, theo nguồn tin từ CalcioMercato, nhà ĐKVĐ Bundesliga đang muốn chiêu mộ Emre Can. Can là mẫu cầu thủ đa năng có thể thi đấu trung vệ lẫn tiền vệ. Khả năng cựu sao Liverpool chuyển bến đỗ là vô cùng sáng sủa bởi anh đã mất chỗ đứng dưới thời HLV Sarri. Thời điểm chốt danh sách các cầu thủ tham dự Champions League, ngôi sao người Đức còn bị Sarri gạch tên.

Do đó, Bayern sẽ không quá khó trong việc thuyết phục Juventus nhả người. Điều khó khăn nhất đối với đội chủ sân Allianz Arena là họ phải đương đầu với Manchester United ở phi vụ tầm 40 triệu euro này.

Video về Can mùa 2018/19:

Lữ Phong | 13:35 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục