Bayern hành động, đánh tiếng muốn "thần đồng châu Á" của Real Madrid

10:06 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich bắt đầu lên kế hoạch chiêu mộ một nhạc trưởng mới về Allianz Arena.

 

Video Kubo tại La Masia

Vào mùa hè năm ngoái, Bayern Munich đã mượn thành công Philippe Coutinho. Song, tiền vệ người Brazil không tạo nhiều dấu ấn tại Allianz Arena. Kể từ khi HLV Hansi Flick lên nắm quyền, cựu sao Liverpool bị Thomas Muller đá văng khỏi đội hình chính. Do đó, Die Roten được cho sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt siêu sao sinh năm 1992.

Nếu Coutinho bị trả về sân Nou Camp, nhà ĐKVĐ Bundesliga cần một mẫu nhạc trưởng khác. Họ cần một quân bài có phương án tiếp cận trận đấu khác hẳn so với Thomas Muller, người được cho giỏi khai thác không gian hơn là chơi bóng sáng tạo. Chính vì thế nên Bayern đã dành sự quan tâm đến một mục tiêu khác đang chơi bóng tại Tây Ban Nha.

Cụ thể, nguồn tin từ Diario AS tiết lộ, "Hùm xám" sẵn sàng chi ra 8 triệu euro để thuyết phục Real Madrid cho mượn Takefusa Kubo trong 1 mùa giải. Bayern chấp nhận không kèm điều khoản mua đứt trong hợp đồng. Nếu Bayern thành công, họ sẽ sở hữu chữ ký đầy hứa hẹn bởi Kubo là 1 trong những tài năng trẻ đáng xem vào thời điểm hiện tại.

Bayern have made a €8m offer to Real Madrid to sign winger Takefusa Kubo  - Bóng Đá

 Bayern muốn mượn Kubo của Real.

Dẫu vậy, đại diện nước Đức sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều. Lý do là vì Real lẫn Kubo chỉ đang muốn chấp nhận việc cho mượn tại La Liga thay vì sang các quốc gia khác chơi bóng.

Lữ Phong | 09:08 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục