Bayern hả hê - "Cậu ta là người ra quyết định khi nào sẽ đi và đi đâu"

11:03 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của tài năng trẻ Kai Havertz đang là đề tài khiến nhiều người quan tâm.

Kai Havertz đang là một trong những tài năng đầy triển vọng của bóng đá Đức cũng như Bayer Leverkusen. Mùa bóng vừa rồi là thời điểm Havertz trưởng thành vượt bậc khi anh bỏ túi 20 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trong 42 trận trên mọi đấu trường. Trong bối cảnh Brandt vừa rời Leverkusen, tiền vệ 20 tuổi được xem là đầu tàu mới ở câu lạc bộ chủ quản.

Tuy nhiên, rất khó để cho Leverkusen giữ chân cầu thủ người Đức bởi sức hút quá lớn của anh đã nhanh chóng lan tỏa đến nhiều câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu, trong đó có cả Bayern Munich. Mới đây, GĐTT ở Leverkusen, Rudi Voller đã lên tiếng nói về tương lai của "ngọc quý" sinh năm 1999. Khi được hỏi liệu Havertz có rời đội bóng trong mùa hè tới, Voller bày tỏ trên BILD:

Bayern hả hê - Cậu ta là người ra quyết định khi nào sẽ đi và sẽ đi đâu - Bóng Đá

 Havertz đang được nhiều đội bóng quan tâm.

"Hiện tại, cậu ta đang ở đây và sẽ có thêm một mùa giải bùng nổ nữa. Nếu cậu ta ra đi vào thời điểm nào đó, cậu ta sẽ đến nơi mà bản thân muốn được thi đấu. Chúng tôi có mối quan hệ tốt với cậu ta cũng như là gia đình cậu ta. Rất rõ ràng, Kai sẽ là người đưa ra quyết định khi nào sẽ đi và sẽ đi đâu. Mọi thứ khác có thể được làm rõ."

Với lời phát biểu trên của Voller, Bayern hoàn toàn vẫn còn khả năng chiêu mộ thành công Havertz trong tương lai. Đây thực sự là tín hiệu tốt dành cho nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Video về Bayern Munich:

Lữ Phong | 10:45 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục