Bayern gia nhập cuộc đua giành Toni Kroos "đệ nhị"

18:20 Thứ hai 11/02/2019 | 1

Nhiều nguồn tin cho hay, Bayern Munich đang làm mọi cách để đem bằng được Dominik Szoboszlai của Red Bull Salzburg về Allianz Arena.

Theo Calciomercato, Dominik Szoboszlai đang được Bayern Munich để mắt tới.

Bayern Munich đang trong công cuộc trẻ hóa đội hình khi liên tục kí hợp đồng với những Alphonso Davies, Taylor Booth, Chris Richards và Jann-Fiete Arp. Dự án đó vẫn đang tiếp tục khi Dominik Szoboszlai nhiều khả năng là cái tên tiếp theo mà ban lãnh đạo "Hùm xám" muốn đưa về.

Tuy nhiên, đội bóng nước Đức vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Juventus, Inter Milan và Arsenal khi 3 đội bóng này cũng đang có ý định chiêu mộ tiền vệ trẻ của Red Bull Salzburg.

Trước đó được biết, câu lạc bộ của Ý, Atalanta đã thất bại trong việc mượn cầu thủ 18 tuổi này trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa rồi.

 - Bóng Đá

Tài năng trẻ Dominik Szoboszlai.

Tiền vệ trung tâm với biệt hiệu "Toni Kroos mới" này được định giá vào khoảng 10 triệu Euro. Đó là một khoản tiền rất nhỏ so với nguồn tài chính dồi dào của Bayern Munich. Nếu quyết tâm trong thương vụ này, Bayern Munich sẽ lại sở hữu thêm một tài năng trẻ trong đội hình.

Szoboszlai là "viên ngọc thô" của bóng đá Hungary khi chỉ sinh năm 2000. Cậu gia nhập Red Bull Salzburg vào năm 2017 và có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 6 lần ra sân cho câu lạc bộ Áo.

Trước đó, tài năng trẻ này thi đấu 42 trận cho đội bóng con của Red Bull Salzburg là FC Liefering, ghi 16 bàn thắng và 11 lần "dọn cỗ" cho đồng đội lập công.

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 17:20 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục