Bayern gặp nguy với chấn thương hai trụ cột

11:46 Thứ sáu 24/11/2017

TinTheThao.com.vnChấn thương của hai trụ cột Thiago Alcantara và Arjen Robben khiến các cổ động viên Bayern Munich hết sức lo lắng.

Giữa tuần qua, Bayern Munich có một trận đấu thật sự khó khăn trên sân nhà của Anderlecht và chỉ giành chiến thắng 1-2. Họ đã vào vòng knock-out Champions League. Tuy nhiên chiến thắng này đem lại hai tin tức không vui cho CLB.

 - Bóng Đá

Thiago Alcantara dính chấn thương nghiêm trọng và tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ dài hạn

Đầu tiên là trường hợp của cầu thủ chạy cánh người Hà Lan, Robben. Anh được xác nhận dính chấn thương gân kheo và sẽ vắng trận gặp Gladbach vào cuối tuần này. Hiện chưa rõ độ nghiêm trọng, nhưng với tiền sử chấn thương và tuổi tác hiện tại, Bayern cần chăm sóc đặc biệt với cầu thủ.

Trường hợp thứ 2 là tiền vệ Thiago Alcantara khi bị rách cơ đùi. Chấn thương lần này khá nghiêm trọng và tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ ít nhất là 3 tháng. Đây là tin cực xấu cho CLB nước Đức.

Theo thống kê, Thiago đã ngồi ngoài tổng cộng 527 ngày do chấn thương kể từ khi gia nhập Bayern. Tiền vệ 26 tuổi chia tay Barca vào năm 2013 và gia nhập Bayern theo HLV Pep Guardiola. Trước đó, Thiago đã có hơn 100 lần ra sân đội chủ sân Camp Nou, giành được 4 chức vô địch La Liga và 1 Champions League.

Xem tài năng của Thiago Alcantara mùa này:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 11:15 24/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục