Bayern được chi 200 triệu euro, chốt các cái tên đến đội bóng hè tới

10:59 Thứ năm 21/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng tới hứa hẹn là một mùa hè bận rộn dành cho Bayern Munich.

Bayern Munich có thể tiếp tục giành được chiếc đĩa bạc Bundesliga mùa giải này bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt đến từ Borussia Dortmund. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đủ với đội bóng số 1 nước Đức.

Việc bị loại ngay tại vòng 1/8 trước Liverpool và đã 6 năm chưa vô địch tại Champions League khiến Ban lãnh đạo "Hùm xám" quyết tâm chi đậm để đem về những cái tên chất lượng cho đội bóng.

Theo nguồn tin từ Bild cho biết, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ được cấp 200 triệu euro để "đi chợ" trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Trước đó, đội chủ sân Allianz Arena đã thành công trong việc thuyết phục Stuttgart "nhả" Benjamin Pavard và Atletico Madrid về thương vụ của Lucas Hernandez. Ngoài ra nhiều khả năng, Bayern cũng sẽ chốt xong bản hợp đồng của Timo Werner với Leipzig khi cả 2 đang trong giai đoạn thương thảo giá trị chuyển nhượng.

 - Bóng Đá

Bayern đã đồng ý trả 40 triệu euro cho Atletico Madrid về trường hợp của Lucas Hernandez và mọi thứ đã hoàn tất trong vài tuần trước đó. Hậu vệ người Pháp sẽ ký bản hợp đồng dải hạn với đội bóng.

 - Bóng Đá

Ban lãnh đạo của Bayern đã chấp nhận cấp cho đội bóng 200 triệu euro cho kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Thương vụ của Benjamin Pavard và Lucas Hernandez đã hoàn thành. Còn về phí chuyển nhượng của Timo Werner đang được thương thảo với Leipzig và những cái tên khác được kỳ vọng sẽ gia nhập đội bóng.

Phỏng vấn trên báo chí, chủ tịch đội bóng, Uli Hoeness phát biểu:

"Chúng tôi đang trong quá trình trẻ hóa đội hình vì vậy đây là khoản đầu tư lớn nhất từ trước đến giờ mà Bayern phải bỏ ra."

Bên cạnh đó, Bayern vẫn đang theo dõi Callum Hudson-Odoi của Chelsea và băn khoăn xem có nên xúc tiến mua James Rodriguez hay không.

Lữ Phong | 09:40 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục