'Bayern đừng lầm hòa là thất bại với Liverpool'

10:37 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnJamie Carragher khẳng định trận hòa tại Anfield vào rạng sáng này là một kết quả rất có lợi dành cho Liverpool trước Bayern Munich.

Trên sân nhà Anfield, tuy liên tục dồn ép và tạo ra rất nhiều sóng gió trước khung thành của Bayern, nhưng tất cả những gì mà Liverpool có được sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên chỉ là một trận hòa không bàn thắng.

'Đừng lầm hòa là thất bại với Liverpool' - Bóng Đá

 Không để lọt lưới trên sân nhà là rất có lợi cho Liverpool.

Những tưởng việc không thể giành chiến thắng trên sân nhà là một kết quả bất lợi dành cho Liverpool, nhưng theo Jamie Carragher nhận định thì lại hoàn toàn không phải:

"Có thể Bayern Munich nghĩ rằng kết quả hòa 0-0 sẽ đem đến lợi thế cho họ, bởi trận lượt về họ được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm."

"Trận hòa tại Anfield đem đến lợi thế cho Liverpool chứ không phải Bayern Munich. Họ nên nhớ rằng thầy trò Klopp sở hữu hàng công tốt và luôn chơi rất tốt trên sân khách.”

“Tôi tin Liverpool đang rất tự tin trong việc ghi bàn trên sân của Bayern Munich. Khi được đá trên sân nhà, Bayern sẽ không thể chơi tử thủ, điều đó giúp những Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino có nhiều khoảng trống và cơ hội hơn. Tôi không nghĩ kết quả hòa 0-0 là tồi tệ cho Liverpool.”

Video sức mạnh của Liverpool:

Kỳ Anh | 09:55 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục