Bayern đưa ra phán quyết về tương lai của "bệnh binh hạng sang"

09:43 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich đưa động thái bất ngờ về tương lai của “bệnh binh” đắt giá nhất câu lạc bộ.

 

Video Hernandez tập luyện trên sân tập

Mùa hè 2019, Bayern Munich móc hầu bao chiêu mộ 2 nhà vô địch World Cup 2018. Benjamin Pavard và Lucas Hernandez cập bến Allianz Arena. Nếu Die Roten chi 35 triệu euro để mua người từ Stuttgart thì với 80 triệu euro, số tiền đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ, Bayern đã sở hữu thành công Hernandez.

Hernandez có số tiền đắt hơn nhưng thật trớ trêu, anh đang gây sự thất vọng nếu đặt lên bàn cân với Pavard. Những chấn thương liên miên khiến hậu vệ người Pháp không thể đóng góp nhiều cho câu lạc bộ. Sau khi ngôi sao sinh năm 1996 trở lại, HLV Hansi Flick đã chốt xong bộ khung cho câu lạc bộ với Jerome Boateng và David Alaba trở thành cặp trung vệ.

Bên cạnh đó, Niklas Sule đã tái xuất sau giai đoạn nghỉ thi đấu vì chấn thương dây chằng. Chính vì thế nên cơ hội ra sân của Hernandez ngày càng hạn chế. Với việc cầu thủ 24 tuổi bị thất sủng, Bayern cũng cân nhắc chia tay tân binh trị giá 80 triệu euro.

Selling Lucas Hernández is no option for Bayern - Bóng Đá

 Hernandez đang trải qua mùa giải khó quên.

Song, nhà báo Maximilian Koch mới đây vừa cập nhật mới nhất về tương lai của Hernandez. Theo đó, việc bán Hernandez không phải sự lựa chọn hàng đầu của Bayern. Các sếp lớn vẫn dành sự kiên nhẫn cho hậu vệ người Pháp và mong chờ cựu sao Atletico Madrid tìm lại phong độ sau chấn thương.

Hơn hết, đại diện nước Đức đồng thời không chấp nhận chịu lỗ sau khi đã chi ra 80 triệu euro đón Hernandez về.

Lữ Phong | 09:13 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục