Bayern đưa quyết định bất ngờ về Perisic, mở đường "ma tốc độ" đến Allianz Arena

13:02 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa có động thái cực kỳ bất ngờ liên quan đến vấn đề nhân sự.

Với việc Arjen Robben và Franck Ribery đã chia tay Bayern Munich, Die Roten cần lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. Trong mùa hè vừa rồi, gã khổng lồ xứ Bavaria liên tục ve vãn Callum Hudson-Odoi và Leroy Sane. Thế nhưng, nhà ĐKVĐ Bundesliga đều đã bất lực thuyết phục Chelsea lẫn Manchester City nhả người. Đó là lý do Bayern chuyển hướng sang Ivan Perisic khi họ hoàn tất bản hợp đồng cho mượn từ Inter Milan. Nếu á quân World Cup 2018 thi đấu tốt, anh có thể được "Hùm xám" mua đứt với giá 17 triệu bảng.

Quả thực đến lúc này, chân chạy cánh 30 tuổi đang thể hiện được giá trị của mình. Sau 19 trận trên mọi đấu trường, Perisic đã ghi 4 bàn thắng và có 6 lần kiến tạo. Đó là con số tương đối tốt dành cho một mẫu cầu thủ thuộc dạng dự phòng. Những tưởng với điều đó, Bayern sẽ tiến hành mua đứt Perisic sau khi thời gian cho mượn đáo hạn. Song nguồn tin từ BILD đã tiết lộ thông tin trái ngược.

Bayern đưa quyết định bất ngờ về Perisic, mở đường

 Tương lai của Perisic tại Bayern là một dấu hỏi.

Bất chấp Perisic đang hòa nhập rất nhanh tại Allianz Arena nhưng Bayern hiện tính đến phương án trả ngôi sao sinh năm 1989 về lại Inter. Động thái này cho thấy Die Roten chỉ xem Perisic là phương án chữa cháy ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi sau khi Bayern vồ hụt Sane. Vì lẽ đó, trong bối cảnh quá trình dưỡng thương của Sane đang diễn ra thuận lợi, gã khổng lồ xứ Bavaria nhiều khả năng quay trở lại mục tiêu này trong phiên chợ hè tới.

Video Perisic có trận ra mắt Bayern:

Lữ Phong | 12:04 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục