Bayern đưa phán quyết cuối cùng về thương vụ Kai Havertz

10:08 Thứ sáu 17/07/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich đã có đáp án cuối cùng trong việc chiêu mộ Kai Havertz.

Trong bối cảnh Bayern Munich phải chờ Champioins League quay trở lại, họ đang hoạt động vô cùng tích cực tên TTCN. Tính đến thời điểm hiện tại, gã khổng lồ xứ Bavaria đã hoàn tất việc chiêu mộ 3 tân binh. Nếu xét cả trường hợp của Alexander Nubel vào mùa đông vừa rồi, Die Roten sớm sở hữu 4 bản hợp đồng mới.

Khi TTCN vẫn đang mở cửa, "Hùm xám" nhiều khả năng đón thêm các chữ ký mới. Một trong số đó là Kai Havertz, nhạc trưởng của Bayer Leverkusen. Trong bối cảnh Philippe Coutinho sắp bị trả lại cho Barcelona, Bayern đang muốn có sự sáng tạo của Havertz. 

Dẫu vậy, nhà ĐKVĐ Bundesliga hiện vấp phải sự thiếu thành ý của Leverkusen. Theo đó, đội chủ sân Bay Arena muốn nhận ít nhất 100 triệu euro cho thương vụ này. Đó là số tiền quá đắt đối với Bayern khi họ vừa chi gần 50 triệu euro để đón Leroy Sane về Allianz Arena. Dịch COVID-19 bùng phát cũng khiến ngân sách của đội bóng nước Đức bị hạn chế.

Bayern will not make a move for Kai Havertz this summer - Bóng Đá

 Havertz có thể chưa đến Bayern trong mùa hè này.

Chính vì thế nên nguồn tin từ Sport Bild vừa xác nhận, Bayern dường như sẽ không kích nổ thương vụ này trong mùa hè 2020 ngay cả khi bán Thiago. Câu lạc bộ đang muốn tìm kiếm mẫu tiền vệ trẻ có phong cách chơi bóng giống Havertz nhưng sở hữu mức giá rẻ hơn trên TTCN.

Video Robben thăm viện bảo tàng của Bayern:

 
Lữ Phong | 09:10 17/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục