Bayern đưa cái kết về khả năng trở lại của Sule

09:45 Thứ hai 08/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBayern Munich đã chốt rõ khả năng trở lại của Niklas Sule sau ca chấn thương dài hạn.

 

Video tốc độ của Sule

Mùa giải năm nay, hàng thủ của Bayern Munich buộc phải có những xáo trộn để thích nghi với tình cảnh chấn thương và xuống phong độ của các cầu thủ. David Alaba từ hậu vệ cánh trái được sử dụng ngay trung tâm hàng thủ. Ngoài ra, Alphonso Davies từ vị trí trên hàng công hiện đảm nhận vai trò hậu vệ cánh trái. Dẫu 2 cái tên này chỉ là tay ngang nhưng họ đang thi đấu vô cùng ấn tượng.

Về lâu dài, đây chưa hẳn là cách bố trí nhân sự tốt nhất. Nhiều người đang chờ Niklas Sule trở lại sau khi anh dính chấn thương dây chằng đầu gối. Câu hỏi đặt ra lúc này là bao giờ trung vệ người Đức mới có thể tái xuất bởi anh đã lộ rất nhiều hình ảnh trở lại tập luyện.

Nguồn tin từ Kicker đã đưa ra đáp án cho điều này. Theo đó, Sule sẽ vắng mặt trong chặng đường còn lại tại Bundesliga lẫn không thể ra sân ở trận chung kết cúp quốc gia nếu Bayern đi đến trận đấu cuối cùng. Câu lạc bộ chỉ mong chờ số 4 trở lại khi Champions League diễn ra vào tháng 8.

Bayern đưa cái kết về khả năng trở lại của Sule - Bóng Đá

  Bayern không vội đưa Sule trở lại.

Như vậy, sự tái xuất của ngôi sao sinh năm 1995 dự kiến sẽ đến trong khoảng 2 tháng tới đây. Động thái của Die Roten rõ ràng là điều cần thiết. Họ không cần quá vội vàng để đưa trụ cột của mình thi đấu trở lại.

Lữ Phong | 09:15 08/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục