Bayern, Dortmund đại chiến vì cầu thủ đang làm dậy sóng cả châu Âu

17:20 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich và Borussia Dortmund sắp tạo nên trận siêu kinh điển nước Đức trên bàn đàm phán vì ngôi sao đang thi đấu cho Ajax.

Dù TTCN chưa chính thức mở cửa nhưng sức nóng ở các thương vụ đã sớm tỏa ra ở khắp nơi. Và trong số đó có cả Bayern Munich và Borussia Dortmund khi cả 2 không hẹn mà gặp đều cùng quan tâm đến một cầu thủ thuộc biên chế của Ajax. Nếu không có gì thay đổi, cả 2 đại gia đến từ nước Đức sẽ đại chiến với nhau giành mua Hakim Ziyech ở trong phiên chợ hè sắp tới

Ziyech hiện đang cùng Ajax trở thành "chú ngựa ô" tại Champions League khi đã đi đến vòng 4 đội mạnh nhất. Đội bóng Hà Lan đã giành chiến thắng thuyết phục trước những ông lớn của bóng đá châu Âu như Real Madrid, Juventus để lọt đến vòng bán kết. Trong thành công đó, tiền vệ người Morocco cũng đóng góp phần sức và đó là bước đệm để cầu thủ 26 tuổi làm nhiều câu lạc bộ lớn mê mệt.

 - Bóng Đá

Dortmund và Bayern sẵn sàng đại chiến vì sao Ajax.

Trong mùa giải này, Ziyech đã ghi được 19 bàn thắng và có 20 đường kiến tạo trong 42 trận trên mọi đấu trường. Dù bản hợp đồng giữa anh và đội bóng chủ quản đến năm 2021 mới đáo hạn nhưng với vị thế của Ajax, họ rất khó để giữ ngôi sao người Marocco tiếp tục gắn bó với mình.

Lữ Phong | 16:35 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục