Bayern, Dortmund chú ý! Địch thủ nguy hiểm nhất sắp có "hợp đồng mới" cực chất

13:00 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnSự xuất hiện của cái tên này nhiều khả năng sẽ khiến Bayern Munich và Borussia Dortmund dè chừng.

Sau khi Christian Pulisic gây được tiếng vang ở Bundesliga, nhiều tài năng trẻ của bóng đá Mỹ bắt đầu đến đây để thể hiện bản thân. Một trong số đó có cả 'ngọc thô" được giới chuyên môn đánh giá rất cao, Tyler Adams của Leipzig.

Tiền vệ phòng ngự người Mỹ đến Red Bulld Arena vào tháng 1 vừa rồi và ngay lập tức chứng minh năng lực bản thân khi với sự góp mặt của Adams, Leipzig từng có chuỗi 7 trận bất bại. Tài năng sinh năm 1999 được ví von sở hữu phong cách chơi bóng giống Daniele de Rossi của bóng đá Ý.

Tyler Adams expected back in RB Leipzig training in

 Adams là một tài năng của Leipzig.

Dẫu vậy, khi được triệp tập lên ĐTQG vào tháng 6 tham dự Gold Cup 2019, Adams đã gặp phải chấn thương háng và khiến cầu thủ 20 tuổi ngồi ngoài đến lúc này. Đó là sự tổn thất đáng tiếc dành cho Leipzig khi mùa giải mới bắt đầu nhưng với phát biểu mới đây của HLV Julian Nagelsmann, á quân Bundesliga 2016-2017 có lý do để hài lòng.

Cụ thể, nhà cầm quân người Đức cho rằng tài năng đến từ xứ cờ hoa sẽ trở lại thi đấu trong 2 hoặc 3 tuần nữa. Nagelsmann phát biểu:

"Chúng tôi đang chăm sóc cậu ta nên hi vọng trong 2 hoặc 3 tuần tới, cậu ta sẽ trở lại tập luyện với 100% thể trạng."

Nếu điều này diễn ra, Adams chẳng khác gì là bản hợp đồng mới của Leipzig. Tiền vệ 20 tuổi sẽ giúp đội chủ sân Red Bull Arena cải thiện chất thép tuyến giữa và trở thành bổ sung chất lượng giúp đội nhà cạnh tranh ngôi vô địch với Bayern hoặc Dortmund.

Lữ Phong | 12:10 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục