Bayern đón "viện binh" quan trọng

09:35 Thứ hai 27/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tin vui cho Bayern Munich khi sắp có sự trở lại của Arjen Robben và Mehdi Benatia trong đội hình.

Bayern đón "viện binh" quan trọng

Báo Bild của Đức cho biết, Arjen Robben và Mehdi Benatia đều có thể rở lại tập luyện cùng đồng đội. Chấn thương họ gặp phải đã hồi phục rất nhanh và không gặp phải dấu hiệu tái phát nào. Theo đó, có khả năng bộ đôi này sẽ được sử dụng trong các trận đấu diễn ra tuần này.

Được biết, Robben dính chấn thương bụng và phải nghỉ thi đấu từ tháng trước, còn Benatia bị đau háng những tuần gần đây. Thời điểm 1 tháng vừa qua cũng là giai đoạn mà Bayern chịu nhiều tổn thất về nhân sự nhất vì đội hình bị dạt mỏng vì chấn thương.

Dự kiến, Robben có thể ra sân khi Bayern Munich đụng Borussia Dortmund ở bán kết cúp Quốc gia Đức diễn ra giữa tuần này. Song, HLV Guardiola sẽ không mạo hiểm với cậu học trò khi đội bóng sắp phải chạm trán với Barcelona ở bán kết Champions League.

Mùa này, Bayern đặt mục tiêu giành cú ăn ba. Hôm qua, họ chinh phục được thử thách đầu tiên khi trở thành nhà vô địch Bundesliga. Và cùng với sự trở lại kịp thời của những "bệnh binh" vừa xuất viện như Arjen Robben và Mehdi Benatia, "hùm xám" sẽ sáng cửa ôm mộng đoạt cú ăn ba hơn.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục