Bayern đón tin vui: "Đương nhiên là tôi muốn trở lại Bayern"

10:11 Thứ hai 02/09/2019

TinTheThao.com.vnMột cái tên quen thuộc với Bayern Munich vừa bày tỏ nguyện vọng gửi đến đội bóng cũ.

Trong mùa hè này có thể nhận thấy Bayern Munich đang có những động thái trẻ hóa đội hình. Trong bối cảnh những công thần như bộ đôi Robbery, Rafinha, Mats Hummels đã ra đi, cùng với việc chiêu mộ những tân binh trẻ là Lucas Hernandez, Benjamin Pavard hay Michael Cuisance, Fiete Arp, ..."Hùm xám" rất quyết tâm làm mới mình.

Và vấn đề cải tổ này không chỉ diễn ra với các cầu thủ mà nó còn xuất hiện ở giới thượng tầng. Các nguồn tin từ Đức đã chính thức xác nhận, huyền thoại ở Allianz Arena, Oliver Kahn được bổ nhiệm làm thành viên trong hội đồng quản trị của câu lạc bộ. Ngoài ra, cựu tuyển thủ Đức cũng được bổ nhiệm ngồi vào chức vụ CEO thay thế Karl-Heinz Rummenigge vào tháng 1/2022. Trước đó, Uli Hoeness sẽ không còn tiếp tục giữ vai trò chủ tịch khiến ban lãnh đạo của Bayern bắt đầu có nhiều sự thay đổi lớn.

Bayern đónt tin vui:

 Wagner vẫn còn nặng lòng với Bayern.

Điều này có thể sẽ diễn ra tiếp trong tương lai bởi một cái tên cũ của nhà ĐKVĐ Bundesliga đã bày tỏ nguyện vọng muốn được làm HLV cho Bayern. Trên Sport1, Sandro Wagner phát biểu và bỏ ngỏ cơ hội về lại Bayern.

"Tôi rất muốn bắt đầu sự nghiệp HLV cũng như muốn trở lại Bayern."

Tiền đạo 31 tuổi không bàn luận chi tiết nhưng anh đã làm sáng tỏ động thái về lại Allianz Arena với vấn đề liên quan đến công việc ở đội bóng cũ. Nhưng đó là chuyện tương lai bởi hiên tại Wagner muốn tập trung thi đấu ở Trung Quốc.

"Tôi vẫn còn vài năm hợp đồng và muốn tận hưởng nó vào lúc này."

Video Robben ra mắt Bayern:

Lữ Phong | 09:55 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục