Bayern đón nhận thêm cú sốc nghiêm trọng trước đại chiến Liverpool

19:58 Thứ hai 18/02/2019

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch Bundesliga chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi làm khách tại Anfield vào giữa tuần này.

Trước đó, Bayern Munich đã buộc phải để tiền đạo Thomas Muller ở nhà vì án treo giò sau pha phạm lỗi thô bạo ở trận đấu cuối cùng vòng bảng Champions League gặp Ajax Amsterdam. Tuy nhiên, sự mất mát đó vẫn chưa là gì so với thông tin mới được đưa ra gần đây.

Theo Bleacher Report Football, cặp đôi dày dạn kinh nghiệm Franck Ribery và Jerome Boateng không có mặt cùng toàn đội di chuyển đến nước Anh. Lão tướng người Pháp có thể tham dự trận đấu với Liverpool vì anh chỉ bận chào đón đứa con mới sinh và đến muộn 1 ngày.

Trong khi đó, Boateng chắc chắn ngồi ngoài vì vấn đề dạ dày nghiêm trọng (thông báo từ trang chủ Bayern Munich). Sự vắng mặt của ngôi sao từng được Man Utd liên hệ trong mùa hè sẽ khiến huấn luyện viên Niko Kovac rất đau đầu trong cách bố trí đội hình.

Bayern đón nhận thêm 2 cú sốc nghiêm trọng trước đại chiến Liverpool - Bóng Đá

 Boateng ngồi ngoài, trong khi Ribery cũng chưa chắc góp mặt dù vẫn sẽ đến Liverpool theo dự kiến.

Tối mai hai đội sẽ đá trận lượt đi tại Anfield, dù Bayern kết thúc vòng bảng với ngôi đầu nhưng họ không được đánh giá cao như Liverpool, đại diện đang là đương kim á quân của giải và cũng chơi rất ấn tượng ở mùa giải năm nay kể cả khâu tấn công cũng như phòng ngự.

Vũ Quang Toản | 19:10 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục