Bayern đón cú hích cực mạnh, tân binh lịch sử xác nhận ngày trở lại

15:55 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich có lý do để vui mừng sau khi nhận được thông tin sau đây.

Ở chiến thắng 3-2 trước Olympiacos tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Bayern Munich đã nhận hung tin liên quan đến trụ cột. Cụ thể khi đó, chữ ký đắt gía nhất lịch sử câu lạc bộ là Lucas Hernandez gặp chấn thương. Chẩn đoán ban đầu dành cho hậu vệ người Pháp là bởi anh bị đau mắt cá. Vấn đề này cùng với việc Niklas Sule ngồi ngoài hết mùa giải đã khiến hàng thủ của Bayern sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng.

Quả thực, thời gian qua, HLV Hansi Flick rất đau đầu trong việc này. Ông phải có vài sự thay đổi như xếp David Alaba thi đấu ở vị trí trung vệ và hành lang cánh trái nhường cho "tay ngang" Alphonso Davies, tài năng trẻ trên hàng công. Song, nếu 2 cái tên này có thể phần nào cho thấy sự yên tâm thì Javi Martinez và Jerome Boateng đang khiến NHM thấp thỏm. Mới đây, Martinez đã nhận thẻ đỏ khiến Bayern thua ngược Gladbach với tỉ số 1-2. Vì lẽ đó, NHM đang mong chờ các bệnh binh trở lại hơn bao giờ hết.

 Hernandez đã sẵn sàng trở lại.

Cách đây 1 tuần, Hernandez xác nhận bản thân đang trong quá trình hồi phục tốt. Và mới đây, trong một lần tham dự phòng bảo tàng của Bayern, tân binh 80 triệu euro chốt luôn ngày trở lại, trích dẫn từ trang chủ câu lạc bộ:

"Tôi chắc chắn sẽ góp mặt ở trại huấn luyện vào tháng 1 và hi vọng bản thân có thể tham gia chuyến tập luyện ấy. Đầu tiên, việc tôi cần làm là hoàn thành hết mọi bài tập." 

Video về Lucas Hernandez:

Lữ Phong | 14:50 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục