Bayern đề nghị người cũ giữ vai trò đại sứ câu lạc bộ

14:22 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa bất ngờ đề nghị người cũ giữ vai trò đại sứ câu lạc bộ.

Bayern Munich đang trong quá trình thay máu toàn diện. Trong bối cảnh đội hình bắt đầu có nhiều cầu thủ lớn tuổi, Die Roten cần tính đến kế hoạch chiêu mộ những gương mặt trẻ. Chưa dừng lại ở đó, giới thượng tầng của “Hùm xám” cũng xuất hiện hàng loạt biến động.

Được biết, Oliver Kahn, huyền thoại tại câu lạc bộ, đã gia nhập vào ban quản trị ở đầu năm nay. Á quân World Cup 2002 đang được tính đến giữ chức CEO sau khi Karl Heinz Rummenigge lùi về sau. Ở vị trí chủ tịch, Uli Hoeness cũng từ chức để Herbert Hainer nắm quyền.

Có thể thấy Bayern đang tạo ra các sự thay đổi ở cấp lãnh đạo. Mặc cho những sự thay đổi này không ảnh hưởng đến yếu tố chuyên môn nhưng nó là điều cần thiết để giúp đội bóng thành công. Chưa dừng lại ở đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga còn ý định thực hiện một sự bổ nhiệm khác không liên quan đến khía cạnh chuyên môn.

Claudio Pizarro is starting his new role as club ambassador  - Bóng Đá

 Bayern mời Pizarro làm đại sứ thương hiệu.

Cụ thể, nguồn tin từ BILD xác nhận, Bayern quyết định bổ nhiệm cựu cầu thủ Claudio Pizarro vào vai trò đại sứ cho câu lạc bộ. Cựu danh thủ người Peru đã đến văn phòng của Hasan Salihamidzic để theo dõi đội bóng tập luyện. Rất nhiều người ủng hộ cho quyết định này của ban lãnh đạo Bayern.

Đây là vinh dự dành cho Pizarro, một chân sút kỳ cựu tại Bundesliga và vừa chia tay sự nghiệp quần đùi áo số sau khi rời Werder Bremen ở tuổi 41.

Video sao Bayern tập luyện cho Champions League:

 
Lữ Phong | 13:24 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục