Bayern dậy sóng, Matthaus chỉ trích Neuer sau phát ngôn của người đại diện

12:02 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnVới lời phát biểu mới đây từ người đại diện của Manuel Neuer, Lothar Matthaus đã lên tiếng chỉ trích về điều đó.

Mới đây, Allianz Arena bất ngờ có biến lớn khi người đại diện của thủ thành Manuel Neuer chê bai Bayern Munich. Nội dung tổng quát mà Thomas Kroth đã phát biểu đại khái là Bayern quá thiếu tham vọng trong việc giành danh hiệu vô địch Champions League và thân chủ của ông nhiều khả năng sẽ rời đội bóng trong tương lai.

Rõ ràng, vào thời điểm hiện tại, khi Neuer đang là thủ quân của nhà ĐKVĐ Bundesliga thì những lời phát biểu đó ít nhiều sẽ làm ảnh hướng đến nội bộ "Hùm xám". Chính vì thế nên cựu cầu thủ "Hùm xám",Lothar Matthaus đã lên tiếng chỉ trích hành vi của thủ thành người Đức. Trên BILD, Matthaus phát biểu mạnh mẽ nói về người gác đến 33 tuổi:

"Hành vi của cậu ta là không thể chấp nhận được. Là người đội trưởng của Bayern, đáng lẽ ra cậu ta phải bàn bạc với câu lạc bộ nếu thấy có vấn đề ở các vụ chuyển nhượng bởi văn phòng của họ luôn sẵn sàng chào đón."

Bayern dậy sóng, Matthaus chỉ trích Neuer sau phát ngôn của người đại diện - Bóng Đá

 Neuer bị Matthaus chỉ trích sau những lời phát ngôn nhắm đến Bayern của người đại diện.

"Tôi biết người đại diện của Manuel đã tự mình phát biểu những ý kiến đó trước giới truyền thông. Tuy nhiên, Manuel chắc hẳn đã bàn bạc vấn đề này trước với anh ấy rồi. Bởi người đại diện của tôi sẽ không được phép phát ngôn bất cứ điều gì nếu thiếu sự cho phép của tôi."

Lữ Phong | 11:35 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục