Bayern đặt "tương lai" của bóng đá Ý vào tầm ngắm

01:52 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang muốn chiêu mộ một ngôi sao đang thi đấu tại Serie A.

TTCN sắp tới hứa hẹn là một mùa hè tấp nập người đến và đi tại Allianz Arena vì Bayern Munich đang trong công cuộc trẻ hóa đội hình. Sau những thành tích có phần thất vọng trong mùa giải này, "Hùm xám" cần mua thêm các tân binh chất lượng để khẳng định lại vị thế tại trời Âu của mình.

Như đã biết, đội chủ sân Allianz Arena đã sớm chiêu mộ thành công Lucas Hernandez và Benjamin Pavard nên có thể coi như họ đã đủ nhân sự dành cho hàng phòng ngự. Vì thế vào lúc này, nhà ĐKVĐ Bundesliga hẳn cần ưu tiên gia tăng sức mạnh cho tuyến trên. Và trong nỗ lực tìm kiếm cầu thủ tấn công, Bayern đã đến Serie A để thực hiện hóa mục tiêu của mình.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Federico Chiesa đang lọt vào tầm ngắm của gã khổng lồ xứ Bavaria. Chiesa đang là "tương lai" của Fiorentina nói riêng lẫn bóng đá Ý nói chung.

 - Bóng Đá

Chiesa đang được Bayern quan tâm.

Ở mùa giải hiện tại, tiền vệ 21 tuổi đang trở thành nhân tố chủ chốt tại đội bóng chủ quản khi anh sở hữu 12 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trong 35 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ngoài Bayern, những Juve hay Napoli cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến "mần non" người Ý. 

Lữ Phong | 01:10 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục