Bayern có hành động không ngờ về thương vụ "sát thủ" làm cả châu Âu phát sốt

23:51 Thứ ba 23/04/2019

TinTheThao.com.vnTrong động thái mới nhất trên TTCN, Bayern Munich dường như đang muốn từ bỏ việc chiêu mộ Luka Jovic.

Luka Jovic đang là 1 trong những chân sút xuất sắc nhất tại châu Âu vào thời điểm hiện tại. Mùa giải này, tiền đạo 21 tuổi đã ghi được 25 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo trong 42 trận ra sân cho đội bóng chủ quản. Vì phong độ ấn tượng đó nên anh đã khiến nhiều đội bóng lớn tại châu Âu mê mệt.

Tuần vừa rồi, đã có thông tin chính thức về việc Jovic được Eintracht Frankfurt mua đứt từ Benfica và bản hợp đồng giữa cả hai phải đến tận năm 2023 mới đáo hạn. Dù vậy với vị thế của mình tại Bundesliga nói riêng lẫn châu Âu nói chung, Bayern Munich vẫn rất muốn chiêu mộ sát thủ người Serbia nhằm thay thế Lewandowski trong tương lai.

Tuy nhiên, trong động thái mới nhất của "Hùm xám" trên TTCN, theo Goal, đội chủ sân Allianz Arena đã từ bỏ theo đuổi chân sút sinh năm 1997. Lí do được đưa ra vì ban lãnh đạo của Bayern không dành quá nhiều hứng thú đến cựu tiền đạo Benfica dù HLV Niko Kovac được cho rất kết chân sút này.

 - Bóng Đá

Bayern không còn mặn mà với Jovic.

Với việc nhà ĐKVĐ Bundesliga ngừng theo đuổi thương vụ này và trước đó cũng có thông tin nói Barcelona không còn quan tâm đến Jovic thì người vui mừng nhất lúc này chắc hẳn là Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia đang một mình một ngựa trong việc theo đuổi tiền đạo trẻ của Frankfurt vào thời điểm hiện tại.

Lữ Phong | 23:10 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục