Bayern có cơ hội giành cú đúp, "thống soái" Kovac nói gì?

16:01 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnVới việc vào bán kết cúp quốc gia Đức và dẫn đầu Bundesliga, Bayern Munich đang tràn trề cơ hội giành được cú đúp quốc nội.

Vòng 30 Bundesliga, Bayern sẽ tiếp đón Werder Bremen trên thánh địa Allianz Arena. Có điều rất trùng hợp rằng, Bremen cũng là chướng ngại vật tiếp theo dành cho thầy trò HLV Niko Kovac ở vòng bán kết cúp quốc gia Đức sau đây mấy ngày.

Hơn Dortmund 1 điểm tại Bundesliga và cũng sở hữu nhiều khả năng lên ngôi vô địch ở cúp quốc gia, Bayern có nhiều cơ hội giành được cú đúp dưới thời tân thuyền trưởng, Kovac. Trước cuộc đối đầu với Bremen ở giải đấu số 1 nước Đức, khi được hỏi về việc này, nhà cầm quân người Croatia tỏ ra cực kỳ thận trọng.

"Chúng tôi cần phải tập trung để giành được chiến thắng khi gặp Bremen tại Bundesliga trước đã. Họ là đội bóng đang có phong độ cực kỳ cao vào lúc này mà chúng tôi phải đối mặt. Họ vẫn bất bại trong năm 2019 này và ghi được rất nhiều bàn thắng trong tất cả trận đấu."

 - Bóng Đá

Kovac vẫn dè chừng cơ hội có được cú đúp của Bayern trong mùa giải này.

Cựu HLV Frankfurt phát biểu thêm:

"Hiện giờ với chúng tôi, mọi thứ đang dần tốt dần hơn sau giai đoạn đầu mùa khởi đầu chậm chạp. Toàn đội thi đấu xuất sắc hơn, ghi được nhiều bàn thắng và để thủng lưới ít đi. Vào thời điểm hiện tại, chúng tôi đều cảm thấy hài lòng."

Lữ Phong | 15:20 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục