'Bayern chưa đủ đẳng cấp Champions League'

14:44 Thứ ba 25/10/2016 | 2

TinTheThao.com.vnHậu vệ Philipp Lahm mới đây đã chia sẻ rất thật thà rằng Bayern Munich hiện tại vẫn chưa đủ đẳng cấp để vô địch Champions League.

hd-philipp-lahm-bayern-munich_gok9bzc0fkx11ogusjgswwoi6

 Lahm tin Bayern chưa đủ đẳng cấp vô địch Champions League. Ảnh: Internet.

Sau chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, Bayern Munich đã trở lại với 2 trận thắng PSV và Gladbach ở cả Champions League và Bundesliga. Tuy nhiên trong một chia sẻ độc quyền với tờ Goal, đội trưởng CLB vùng Bavaria không tin Bayern hiện tại đủ khả năng chinh phục Champions League.

"Trận đấu với Atletico Madrid ở Champions League rõ ràng cho thấy chúng tôi vẫn chưa đủ đẳng cấp vô địch Champions League," hậu vệ này thừa nhận. "Chúng tôi còn cần phải cải thiện rất nhiều. Vô địch Champions League thêm một lần nữa luôn là mục tiêu quan trọng đối với chúng tôi."

"Nhưng điều quan trọng là chúng tôi cần phải có sự cân bằng hợp lý và toàn đội cảm thấy thoải mái. Sau chiến thắng trước Gladbach cuối tuần, mục tiêu của chúng tôi bây giờ là vô địch Bundesliga lần thứ 5 liên tiếp và chinh phục Champions League (lần nữa)."

Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Gladbach đã giúp Bayern dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 20 điểm.Họ đang hơn đội đứng thứ Herth Berlin 3 điểm. Ở Champions League, họ đang xếp thứ hai ở bảng đấu kém đội dẫn đầu Atletico Madrid 3 điểm.

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:04 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục