Bayern chưa buông tha Stuttgart: Sau Pavard, muốn lấy luôn "măng non" 2001

16:11 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich tiếp tục có động thái rút ruột Stuttgart trên TTCN.

Dẫu cho đã sở hữu 4 bản hợp đồng mới nhưng Bayern Munich vẫn đang hoạt động tích cực trên TTCN. Lúc này, nhiệm vụ quan trọng nhất dành cho gã khổng lồ xứ Bavaria chính là tìm người đủ khả năng thay thế vai trò bộ đôi Robbery để lại Allianz Arena.

Những Leroy Sane, Ousmane Dembele, Nicolas Pepe, ... đều trở thành mục tiêu được Bayern quan tâm nhưng vì những lý do khác nhau mà "Hùm xám" vẫn chưa thuyết phục các đối tác nhả người. Thậm chí, mới đây, có nguồn tin chỉ ra rằng nhà ĐKVĐ Bundesliga đã từ bỏ Sane và điều đó cho thấy họ đang gặp khó trong việc tìm chân chạy cánh chất lượng.

Nhận thấy gặp khó trong nhiệm vụ trên nên Bayern dường như đang lên kế hoạch bổ sung cho các vị trí khác trên hàng công. Lần này, họ sẽ tìm người trở thành phương án dự phòng cho Robert Lewandowski. 

Bayern Munich close to signing VfB Stuttgart striker Leon Dajaku - Bóng Đá

 Bayern tiếp tục rút ruột Stuttgart.

Theo Kicker, đội bóng số 1 nước Đức đang tiến rất sát đến chân sút trẻ Leon Dajaku của Stuttgart. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng không được cả 2 bên tiết lộ. Nếu thương vụ này hoàn tất, tiền đạo 18 tuổi sẽ thi đấu ở Bayern Munich II mùa giải tới.

Như vậy, Dajaku sắp trở thành cái tên thứ 2 của Stuttgart chuyển đến Allianz Arena, Được biết, trước đó, "Thiên nga trắng" từng bán Pavard cho Bayern với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro.

Lữ Phong | 15:15 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục