Bayern chốt người thay thế Boateng, "đá tảng" 80 triệu Arsenal thèm khát

13:25 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnHiện tại, Bayern Munich đã có động thái tìm kiếm người thay thế Jerome Boateng.

Hàng thủ của Bayern Munich trong mùa giải năm nay đang bị tàn phá nghiêm trọng bởi tình hình chấn thương. Lúc này, Niklas Sule phải chia tay sân cỏ đến hết mùa giải bởi gặp vấn đề dây chằng. Lucas Hernandez cũng là cái tên khác bị chấn thương đeo bám. Đã 2 tháng qua, ngôi sao người Pháp chưa ra sân 1 trận nào cho "Hùm xám."

Chính vì sự thiếu hụt nhân sự như thế nên một Jerome Boateng đã sa sút phong độ được ra sân thường xuyên. Trớ trêu thay, cựu cầu thủ Manchester City liên tục mắc sai lầm khiến đội nhà thua trận. Vì lẽ đó nên vào giai đoạn gần đây, tin đồn Boateng rời sân Allianz Arena đang xuất hiện rất nhiều.

Trong trường hợp Die Roten chia tay nhà vô địch World Cup 2014, họ cần nghiêm túc tìm kiếm phương án thay thế. Bởi dù sao, Bayern không sở hữu nguồn nhân sự quá dồi dào tại hàng thủ. Và vào thời điểm hiện tại, gã khổng lồ xứ Bavaria dường như đã nghĩ được mục tiêu trám vào vị trí của Boateng.

Bayern are considering a summer move for RB Leipzig defender Dayot Upamecano - Bóng Đá

 Bayern đang muốn có Upamecano.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Sky Sport, Bayern đang để mắt đến Dayot Upamecano của Leipzig. Hợp đồng giữa trung vệ người Pháp với câu lạc bộ chủ quản sẽ đáo hạn vào mùa hè 2021 nên nhiều khả năng Upamecano sẽ ra đi trong phiên chợ ở tháng 7 tới đây.

Ở thương vụ này, Bayern sẽ cạnh tranh gắt gao với Arsenal khi "Pháo thủ" đã để mắt đến ngôi sao sinh năm 1998 trong khoảng thời gian dài.

Video về Boateng:

Lữ Phong | 12:55 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục