Bayern chốt đãi ngộ khủng, Alaba vẫn yêu cầu mức lương trên trời

10:08 Thứ bảy 26/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnQuá trình đàm phán giữa Bayern Munich và David Alaba tiếp tục đi vào bế tắc.

 

Video Alaba ghi bàn trước Leverkusen

Bayern Munich vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng mới với David Alaba. Khúc mắc lớn nhất nằm ở vấn đề tiền lương. Và đây chính là "drama" lớn nhất tại Allianz Arena trong mùa hè này. 

Nguồn tin từ nhà báo Raphael Honigstein thuộc The Athletic UK xác nhận, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã đề nghị ký tiếp với Alaba giao kèo kéo dài 4 năm. Họ chấp nhận trả cho hậu vệ người Áo mức đãi ngộ từ 290.000 bảng mỗi tuần trở xuống. Đó là con số hấp dẫn để ghi nhận đóng góp của ngôi sao sinh năm 1992. Song, số 27 dường như vẫn chưa thỏa mãn với phần thu nhập ấy.

Theo đó, Alaba mong muốn nhận mức lương gần 400.000 bảng/tuần trong một bản hợp đồng lên đến 5 năm. Yêu cầu này vượt quá mức cho phép của Bayern. Bởi nếu gã khổng lồ xứ Bavaria gật đầu trước đề nghị của Alaba, một cơn "sóng ngầm" trong phòng thay đồ có thể xuất hiện.

Bayern have offered to raise David Alaba's wages to just under £290,000 per week - Bóng Đá

 Alaba chưa gia hạn hợp đồng với Bayern.

Đãi ngộ như Alaba mong muốn sẽ giúp anh tiến gần đến mức thu nhập của Robert Lewandowski và Manuel Neuer. Joshua Kimmich hay Serge Gnabry, 2 trụ cột khác tại Allianz Arena hoàn toàn có lý do để gây áp lực lên ban lãnh đạo nhằm nhận được phần đãi ngộ trên trời như Alaba.

Bayern không muốn điều đó xảy ra và quá trình thương thảo giữa đôi bên tiếp tục đi vào ngõ cụt. Trong trường hợp xấu nhất, Die Roten có thể bán Alaba. Người đại diện Zahavi đã tự "chào hàng" thân chủ với Real Madrid lẫn Barcelona.

Lữ Phong | 09:10 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục