Bayern chọn "sao xịt" tại Nou Camp làm kế hoạch B nếu thất bại vụ Sane

14:56 Thứ tư 26/06/2019

TinTheThao.com.vnBayern đã lên sẵn kế hoạch B trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Leroy Sane.

Với việc chia tay bộ đôi Robbery ở mùa giải tới, Bayern Munich đang muốn tìm kiếm một chân chạy cánh đẳng cấp để đem về Allianz Arena. Chính vì thế nên không hề ngạc nhiên khi thời gian qua xuất hiện các tin đồn "Hùm xám" để ý đến Leroy Sane.

Trong bối cảnh tiền vệ người Đức cảm thấy không được trọng dụng bởi HLV Pep Guardiola trong mùa giải vừa rồi, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Nắm bắt thời cơ đó nên nhà ĐKVĐ Bundesliga có mong muốn đem cầu thủ 23 tuổi về đội hình.

Tuy nhiên, thương vụ này đến nay vẫn chưa có thêm nhiều tiến triển nên điều đó cũng khiến gã khổng lồ xứ Bavaria sốt ruột. Và theo BILD, Bayern đã lên sẵn kế hoạch B khi đặt Ousmane Dembele vào tầm ngắm phòng trường hợp thất bại trong vụ Sane.

Bayern quan tâm Dembele - Bóng Đá

 Gặp khó vì Sane, Bayern chuyển hướng sang Dembele.

Lúc này, Dembele là người của Barcelona sau khi chuyển đến từ Borussia Dortmund vào mùa hè 2017 với mức phí chuyển nhượng 145 triệu euro. Dẫu vậy, "đắt nhưng chưa xắt ra miếng" khi tài năng người Pháp thường làm bạn với giường bệnh và chưa thể hiện được nhiều điều ở Nou Camp. 

Ngoài ra, khi nhà ĐKVĐ La Liga có ý định mua Neymar và Griezmann, Dembele gần như mất chỗ đứng nếu 1 trong 2 siêu sao kể trên gia nhập đội bóng. Do đó, với những lý do như thế, Bayern hoàn toàn có niềm tin thành công trong thương vụ này.

Lữ Phong | 14:05 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục