Bayern CHÍNH THỨC có thiên đường thứ 7 trong ngày Dortmund thắng nhẹ

23:30 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnVòng 34 Bundesliga chẳng có một cuộc lật đổ bất ngờ nào đến từ Borussia Dortmund khi họ bất lực nhìn Bayern Munich tiếp tục đăng quang tại giải quốc nội.

Như vậy, Bundesliga cũng đã đến hồi hạ màn. Chẳng có một bất ngờ nào xảy ra ở loạt trận cuối cùng khi Bayern Munich tiếp tục khẳng định sự thống trị của mình tại giải quốc nội bất chấp sự cạnh tranh gay gắt đến từ Borussia Dortmund.

Tiếp đón thầy trò Adi Hutter trên thánh địa Allianz Arena nên không hề khó hiểu khi nhà ĐKVĐ Bundesliga kiểm soát hoàn toàn trận đấu và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Rất nhanh chóng, ngay từ phút thứ 4, Bayern đã vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công đến từ Kingsley Coman.

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc cùng với việc Dortmund vẫn bị Gladbach cầm hòa trong trận đấu cùng giờ, thầy trò Kovac hoàn toàn thoải mái về mặt tinh thần.

Bayern CHÍNH THỨC có thiên đường thứ 7 trong ngày Dortmund thắng nhẹ - Bóng Đá

Bayern tiếp tục thống trị Bundesliga.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Bayern không để Frankfurt có được pha lên bóng hãm thành nguy hiểm nào. Thậm chí, tỉ số đã được nâng lên thành 2-0 nếu VAR không tước đi bàn thắng của Serge Gnabry.

Sang 45 phút tiếp theo, trận đấu có thêm 5 bàn thắng được ghi và 4 trong số đó đến từ các đôi chân của cầu thủ Bayern. Lần lượt những David Alaba, Renato Sanches, Franck Ribery, Arjen Robben có vinh dự được ghi tên trên bảng điện tử. Trong khi đó, Frankfurt chỉ có được bàn thắng danh dự do công của Sebastien Haller.

Với chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Frankfurt, "Hùm xám" cũng đã chính thức lên ngôi ở mùa giải năm nay và đây cũng là chiếc đĩa bạc lần thứ 7 liên tiếp dành cho gã khổng lồ xứ Bavaria.

Trong khi đó, Dortmund đã không thể làm được gì trong cuộc đua vô địch khi Bayern mới là người nắm quyền tự quyết ở vòng đấu cuối cùng.

Trước Gladbach, đội bóng áo vàng đen đã có trận đấu hết sức mình dù cơ hội vô địch cực kỳ nhỏ nhoi. Làm khách trên sân nhà của Gladbach chưa bao giờ là điều dễ dàng và thầy trò Favre cũng hiểu rõ việc đó.

Trong hiệp 1, cả 2 liên tục ăn miếng trả miếng lẫn nhau khi có các pha bóng tổ chức tấn công nguy hiểm. Dẫu vậy chỉ có 1 bàn thắng được ghi khi Jadon Sancho bên phía Dortmund mở tỉ số.

Bayern CHÍNH THỨC có thiên đường thứ 7 trong ngày Dortmund thắng nhẹ - Bóng Đá

Dortmund dù thắng nhưng cũng không thể lật đổ được Bayern.

Sang 45 phút tiếp theo. với lợi thế dẫn trước 1 bàn, Dortmund tỏ ra trên cơ hơn đội chủ nhà. Để rồi khi đồng hồ điểm sang phút 54, Marco Reus giúp đội chủ sân Signal Iduna Park gia tăng cách biệt. 

Tỉ số 2-0 nghiêng về Dortmund được giữ nguyên đến hết trận. Nhưng bấy nhiêu đây vẫn không thể giúp câu lạc bộ vùng Ruhr lên ngôi bởi trong trận đấu cùng giờ Bayern đã giành trọn 3 điểm trước Frankfurt.

Lữ Phong | 22:20 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục