Bayern chỉ biết khóc thét khi nhận 2 hung tin từ bộ đôi không thể thay thế

23:52 Thứ tư 12/02/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich có lý do để lo lắng khi nhận 2 hung tin từ các cầu thủ.

Ở mùa giải này, hàng thủ chính là nơi Bayern Munich gặp phải nhiều vấn đề nhất. Trong số đó, Niklas Sule gặp ca chấn thương vô cùng nghiêm trọng. Được biết, trung vệ người Đức gặp phải vấn đề dây chằng đầu gối. Loại chấn thương này vô tình khiến số 4 mất luôn mùa giải.

Trong khi đó, Jerome Boateng và Javi Martinez đã cho thấy dấu hiệu tuổi tác khi thường xuyên mắc sai lầm. Ngoài ra, thể trạng của Lucas Hernandez còn là dấu hỏi khi anh vừa có màn tái xuất sau thời gian nghỉ thi đấu 2 tháng. Đó là nguyên nhân khiến HLV Hansi Flick phải xoay tua nhân sự, sắp xếp các cầu thủ còn lại ở hậu phương thi đấu trái sở trường.

Bayern chỉ biết khóc thét khi nhận 2 hung tin từ bộ đôi không thể thay thế - Bóng Đá

 Nhân sự ở hàng thủ của Bayern cứ rơi rụng vì chấn thương.

Ví dụ tiêu biểu nhất đến từ việc Benjamin Pavard phải quán xuyến hành lang cánh phải thay vì vai trò trung vệ. Một hậu vệ trái thuần túy như David Alaba giờ đây phải đảm nhận vị trí ở trung tâm hàng thủ. Ngoài ra, mặc cho Alphonso Davies là ngôi sao tấn công nhưng hiện tại cầu thủ người Canada phải lùi xuống đá hậu vệ trái. Tình hình nhân sự trước khung thành của Manuel Neuer hiện đang rất ít, nếu chẳng may một cái tên nào khác gục ngã, Die Roten sẽ thêm phần nguy to. Và điều không may đó đối với gã khổng lồ xứ Bavaria thực sự xảy ra.

Theo đó, trong buổi tập mới nhất, tài năng đang đạt phong độ cao là Davies đã dính phải chấn thương. Nguyên nhân khiến sao mai 19 tuổi gặp đại nạn đến từ việc anh va chạm với Serge Gnabry và Corentin Tolisso. Sau tình huống tranh chấp với 2 đồng đội, mắt cá của Davies đã phải chườm đá. Chi tiết lời tường thuật của Bild như sau:

"Sau tình huống không chiến với Gnabry và Tolisso, Davies đã phải rời sân và bỏ dở buổi tập. Ban đầu, cậu ta vẫn cảm thấy ổn nhưng sau đó cậu ta nhận thấy đau ở mắt cá bên trái và phải chườm nước đá ngồi lên xe golf để được đưa vào cabin kiểm tra."

Alphonso Davies injured in Bayern Munich team training - Bóng Đá

 Davies và Kimmich bất ngờ gặp hạn.

Bên cạnh trường hợp của Davies, Bayern còn thiếu mất một cái tên ở buổi tập vừa rồi. Cụ thể, Joshua Kimmich đã vắng mặt. Song, khác với tình hình chấn thương của Davies, ngôi sao người Đức không ra sân tập bởi gặp phải cơn cảm cúm. 

Như vậy, với 2 ca vắng tập mới đây, điều đó khiến Flick đau đầu bởi Bayern còn phải chinh chiến tại Bundesliga lẫn Champions League trong thời gian sắp tới. Bởi lúc này, Davies đang là cái tên quan trọng ở hàng thủ và Kimmich đóng vai trò không thể thay thế tại vòng tròn trung tâm.

Video Davies trên sân tập của Bayern:

Lữ Phong | 22:54 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục