Bayern chào hàng "nhạc trưởng phù thủy", Real phũ phàng từ chối vì Zidane

14:36 Thứ bảy 01/08/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid được cho đã từ chối lời chào hàng của Bayern Munich về Thiago Alcantara.

 

Video tài năng của Thiago

Bayern Munich đang đau đầu trong việc định đoạt tương lai của Thiago Alcantara. Die Roten muốn giữ chân nhạc trưởng người Tây Ban Nha nhưng Thiago không nghĩ đến điều đó. Cựu sao Barcelona đang có ý định chuyển đến bến đỗ mới. Nói về chuyện này, Karl Heinz Rummenigge đã thừa nhận trước truyền thông.

Chính vì thế nên Bayern buộc phải rao giá bán Thiago để nhận về mức phí chuyển nhượng ưng ý. Được biết, gã khổng lồ xứ Bavaria đã chào giá cho Real Madrid là 30 đến 35 triệu euro vào vài ngày trước. Đây là số tiền phù hợp với nguồn lực tài chính dồi dào của Los Blancos. Nếu đội chủ sân Bernabeu gật đầu, họ có thể chiêu mộ một trong những nhạc trưởng kỹ thuật nhất làng túc cầu.

Song, các nguồn tin cho hay Real bất ngờ từ chối đề nghị của Bayern. Đây là động thái bất ngờ từ câu lạc bộ Hoàn gia khiến nhiều người đặt dấu hỏi. Và trang Defensacentral chuyên về tin tức của Real vừa tiết lộ nguyên nhân khiến "Kền Kền trắng" từ chối cơ hội mua người.

Real Madrid were offered the chance to sign Thiago for €30-35m by an intermediary a few days ago, but the Spanish club rejected it - Bóng Đá

 Real không muốn sở hữu Thiago.

Cụ thể, Zinedine Zidane trở thành lý do chính. Được biết, Zidane không hứng thú với Thiago. Nhà cầm quân người Pháp chỉ chấm 2 đồng hương là Paul Pogba và Eduardo Camavinga để gia cố sức mạnh tại khu trung tuyến.

Zidane có lý cho quyết định của mình bởi ông sẽ dễ dàng làm việc cùng các cầu thủ người Pháp hơn. Không hề ngẫu nhiên khi Zidane luôn muốn Real móc hầu bao đón Kylian Mbappe về đội hình.

Lữ Phong | 14:06 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục