Bayern chạm trán Chelsea, người cũ dự đoán đội chiến thắng

16:19 Thứ tư 12/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Chelsea và Bayern Munich là Michael Ballack đã đưa ra nhận định về trận đấu giữa 2 đội tại Champions League.

Champions League sắp trở lại và cặp đấu giữa Bayern Munich với Chelsea là 1 trong những trận cầu được mong chờ. Trận đấu này sẽ tái hiện lại cuộc đụng độ ở trận chung kết Champions League mùa giải 2011/12, nơi Chelsea đánh bại Bayern để lên ngôi vô địch.

Đã 8 mùa giải trôi qua kể từ thời điểm đó, lực lượng giữa cả 2 đã có sự thay đổi khi Bayern đang được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với Chelsea. Trước khi trận đấu này diễn ra, cựu cầu thủ của 2 đội là Michael Ballack đã nêu cảm nghĩ bản thân, trích dẫn từ trang Express:

Chelsea and Bayern Munich hero Michael Ballack gives three reasons why Blues will lose tie - Bóng Đá

 Ballack đánh giá Bayern cao hơn thầy trò Lampard.

"Vì nhiều nguyên nhân nên Bayern Munich mới là đội bóng lợi thế hơn ở cuộc đối đầu này. Yếu tố kinh nghiệm đóng vai trò then chốt giúp Bayern được đánh giá cao hơn. Trong khi đó, án phạt cấm chuyển nhượng buộc Chelsea phải tin tưởng vào các cầu thủ trẻ. Ngoài ra, HLV của họ còn là một nhà cầm quân mới vào nghề, thiếu kinh nghiệm. Chính vì thế nên đó là lợi thế lớn dành cho Bayern."

"Trình độ chơi bóng cao của các cầu thủ còn là ưu điểm khác dành cho Bayern. Hiện tại, họ ổn định hơn hẳn so với chính họ vào mùa thu năm ngoái. Còn Chelsea thì sở hữu dàn nhân sự trẻ trung, điều đó khiến họ có thể bị khai thác. Phần lớn cầu thủ của họ đều còn rất trẻ, hình ảnh gần như tương đồng với Dortmund."

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Schalke:

Lữ Phong | 15:49 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục