Bayern cần làm điều này nếu không muốn "tự sát" trước Liverpool

17:21 Thứ bảy 16/02/2019 | 1

HLV của Bayern Munich, Niko Kovac rất tức giận vì 2 bàn thua vào lưới Augsburg vào đêm qua.

Theo chiến lược gia người Croatia, hàng thủ của Bayern Munich không nên mắc sai lầm tương tự trong trận gặp Liverpool tại Champions League. Niko Kovac cảnh báo đội bóng của mình rằng cả đội sẽ chịu phải sức ép cực lớn nếu cứ tiếp tục phòng ngự hớ hênh trong chuyến làm khách tại Anfield.

 - Bóng Đá

Bayern cần tránh sai lầm ở hàng thủ như trận gặp Augsburg đêm qua

Vào đêm qua, Bayern đã có một cuộc lội ngược dòng thắng 2-3 trước Augsburg sau khi để đối phương 2 lần vượt lên dẫn trước. Nhưng với Niko Kovac, hàng thủ của đội bóng cần phải khắc phục các điểm yếu khi chạm trán với Liverpool vào thứ 3 tới đây. Cần biết rằng, Bayern đã không thể giữ sạch lưới đến 6 trận trong năm 2019.

"Sai lầm của hàng phòng ngự không nên tái hiện lần nữa ở trận gặp Liverpool." Kovac trả lời phỏng vấn.

"Nếu chúng tôi tiếp tục chơi mất tập trung như thế, đó sẽ là cơ hội cho Liverpool giành thắng lợi. Nhất khi đối phương có một hàng công đáng gờm gồm: Salah, Firmino, Mane. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần kiểm soát bóng chắc chắn và phòng ngự một cách có tổ chức.

"Bạn có thể đánh bại mọi đối thủ nhưng nếu bạn cứ mời chào họ bằng những khoảng trống to lớn trước hàng thủ, tất cả mọi đội bóng tại Bundesliga đều dễ dàng ghi được bàn thắng."

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 14:45 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục