Bayern cản đường, Barca gặp chướng ngại khó ở vụ "hòn đá tảng 25 triệu"

10:40 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich bất ngờ muốn cạnh tranh một mục tiêu trên TTCN của Barcelona

Video Paderborn 2 - 3 Bayern

Bayern Munich bắt đầu tính đến công cuộc trẻ hóa đội hình. Những cái tên luống tuổi như Jerome Boateng hay Javi Martinez ở hàng thủ cần được thay thế. Đây là 1 trong những nguyên nhân khiến Die Roten chi đậm để chiêu mộ bộ đôi hậu vệ người Pháp là Lucas Hernandez lẫn Benjamin Pavard. Với vỏn vẹn 2 bản hợp đồng như thế sẽ không bất ngờ nếu "Hùm xám" tiếp tục chính sách mua thêm cầu thủ trẻ trung khác ở hàng thủ.

Ngay lập tức, nguồn tin từ Caughtoffside xác nhận gã khổng lồ xứ Bavaria hiện dành sự tập trung cho Luiz Felipe của Lazio. Trùng hợp thay Barcelona cũng để mắt đến trung vệ người Brazil này. Với trường hợp của Barca, họ cần Felipe để thay thế một Gerrard Pique đã 33 tuổi. Theo các báo cáo, cầu thủ hiện chơi bóng tại Serie A có mức giá tầm 25 triệu euro.

Barcelona now face competition from Bayern Munich for €25M rated Summer target (Luiz Felipe) - Bóng Đá

 Bayern là cái tên tiếp theo muốn có Felipe.

Nói về Felipe, anh mới nổi lên trong màu áo Lazio và là trụ cột tại nơi này. Tính đến hiện tại, ngôi sao sinh năm 1997 đã có 23 trận ra sân trên mọi đấu trường. Riêng tại Serie A, anh có 19 lần xỏ giày vào sân, đóng góp công không nhỏ vào vị trí thứ 2 của câu lạc bộ trên bảng xếp hạng.

Nếu Bayern và Barca giành được chữ ký của cầu thủ xứ Samba, họ sẽ có một trung vệ chất lượng trong vòng ít nhất 5 năm tới.

Lữ Phong | 09:44 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục