Bayern bước vào trận đấu quan trọng, "đá tảng" đã sẵn sàng ra sân

14:51 Thứ sáu 21/08/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich tiếp tục cập nhật tin tức chấn thương liên quan đến các trụ cột.

 

Video Boateng tại Bayern

Bayern Munich sẽ gặp PSG ở trận chung kết Champions League mùa giải năm nay. Die Roten muốn đánh bại gã nhà giàu nước Pháp, họ cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu. Vấn đề lực lượng đương nhiên là điều được quan tâm hàng đầu.

Đó là lý do gã khổng lồ xứ Bavaria liên tục cập nhật tình hình chấn thương của các trụ cột. Như mới đây, Benjamin Pavard được cho đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu gặp PSG. Chưa dừng lại ở đó, truyền thông Đức đã tiết lộ tình hình của Jerome Boateng.

Ở trận bán kết gặp Lyon, trung vệ người Đức sớm bị thay ra ngay đầu hiệp 2 bởi Niklas Sule. Nhiều người lo lắng cựu cầu thủ Manchester City sẽ gặp chấn thương, qua đó bỏ lỡ trận cầu quan trọng nhất mùa giải. Song, tờ BILD đã xác nhận một thông tin tích cực.

Theo đó, việc Boateng bị thay ra ở trận bán kết chỉ là động thái đề phòng của HLV Hansi Flick. Nhà vô địch World Cup 2014 vốn chẳng gặp vấn đề liên quan đến chấn thương để phải nghỉ thi đấu và anh hoàn toàn lành lặn khi trở về khách sạn. Chính vì thế nên Boateng sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu trước PSG ở cuộc đối đầu sắp tới.

Jérôme Boateng's substitution last night was precautionary - Bóng Đá

 Boateng sẵn sàng ra sân trước PSG.

Như vậy, Bayern đã có trong tay những quân bài tốt nhất ở hàng thủ để lên kế hoạch bắt chết những Neymar, Kylian Mbappe hay Angel di Maria.

Lữ Phong | 14:21 21/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục