Bayern bổ nhiệm tân thuyền trưởng, "vị tướng tài ăn ba" lập tức lên tiếng

11:20 Thứ hai 06/04/2020

TinTheThao.com.vnĐộng thái bổ nhiệm Hansi Flick trở thành HLV trưởng của Bayern Munich đã được người cũ khen ngợi.

Video về Jupp Heynckes

Mới đây, Bayern Munich đã chính thức thông báo bổ nhiệm Hansi Flick trở thành HLV trưởng của câu lạc bộ. Như vậy, tương lai của Flick tại Allianz Arena đã được đảm bảo. Giao kèo mới cho phép cựu trợ lý của Niko Kovac gắn bó với Die Roten đến năm 2023.

Đây là quả ngọt xứng đáng dành cho chiến lược gia người Đức khi ông dẫn dất Bayern thi đấu tốt kể từ thời điểm nắm quyền. Tại Bundesliga, Bayern vượt mặt Dortmund lẫn Leipzig để giữ vị trí đầu bảng. Ở Champions League, "Hùm xám" nắm giữ lợi thế lớn vào vòng tứ kết khi đánh bại Chelsea với tỉ số 3-0. Trong khuôn khổ cúp quốc gia, nhà vua nước Đức đã đi đến vòng bán kết. Bayern vẫn còn cơ hội giành cú ăn ba trong mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Heynckes hài lòng khi Bayern bổ nhiệm Flick làm HLV chính thức.

Nhiều người cảm thấy hài lòng về động thái mới nhất của giới thượng tầng câu lạc bộ. Trong số đó xuất hiện cả người cũ Jupp Heynckes. Vị thuyền trưởng từng giúp Bayern ăn ba ở mùa giải 2012/13 phát biểu:

"Bayern đã đưa ra quyết định khôn ngoan khi bổ nhiệm Hansi Flick trở thành HLV trưởng chính thức. Với tôi, ông ấy là chiến lược gia lý tưởng bởi ông ấy đã có kinh nghiệm về bóng đá trong quá khứ."

"Ông ấy có năng lực chuyên môn, khả năng lãnh đạo, sự nghiêm túc và một phong thái xuất sắc trong công việc này. Tôi chúc Bayern và ông ta sẽ giành được thành công lớn nhất ở 3 mặt trận."

Lữ Phong | 10:22 06/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục