Bayern bị soán ngôi đầu, HLV Niko Kovac nói một lên sự thật mất lòng

21:38 Chủ nhật 31/03/2019

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với Freiburg, HLV Niko Kovac đã nói một điều mà không nhiều NHM Bayern Munich muốn nghe.

Trở về sau đợt tập trung cùng ĐTQG, Bayern Munich có chuyến làm khách đến sân của Freiburg tại vòng 27 Bundesliga.

Trước đó, "Hùm xám" vừa hoàn tất "bom tấn" Lucas Hernandez từ Atletico Madrid với giá 80 triệu euro - một thương vụ làm những ai yêu mến đội bóng rất phấn khởi. Những tưởng đó là bàn đạp để đội chủ sân Allianz Arena có thể thi đấu tưng bừng khi gặp Freiburg nhưng ai ngờ thầy trò Niko Kovac đã có một trận hòa đầy thất vọng.

Bị chia điểm trên sân khách, nhà ĐKVĐ Bundesliga chính thức mất ngôi đầu vào tay Dortmund khi đội bóng áo vàng đen có chiến thắng 2-0 ở trong trận đấu cùng giờ. Điều đó càng chứng tỏ đoàn quân của HLV Kovac đang có mùa giải thi đấu cực kỳ bất ổn.

 - Bóng Đá

 Kovac lo lắng về cách các học trò thi đấu ở trận vừa rồi.

Sau trận đấu, khi được phỏng vấn, đương nhiên chiến lược gia người Croatia chẳng thể nào yên tâm khi nhìn các học trò thi đấu trong trận đấu vừa rồi. Ông buồn bã phát biểu:

"Tôi không thất vọng mà bản thân chỉ cảm thấy lo lắng về kết quả của trận đấu này. Chúng tôi nhập cuộc không đúng như những gì đã dự tính. Một hoặc hai cầu thủ nghĩ rằng mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ nhưng rất tiếc điều đó đã không xảy ra trong cuộc chạm trán với Freiburg."

Lữ Phong | 21:00 31/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục