Bayern bị dội gáo nước lạnh khi ôm mộng sở hữu "kiến trúc sư" của Ajax

21:29 Thứ tư 15/05/2019

TinTheThao.com.vnÝ định tìm người thay thế HLV Niko Kovac của Bayern Munich đang gặp khó khăn một cách trầm trọng.

Bayern Munich trong mùa giải đầu tiên được HLV Niko Kovac dẫn dắt đang thi đấu không tốt như mong đợi. Trước khi có cơ hội vô địch Bundesliga mùa này, "Hùm xám" từng có khoảng thời gian đầu sở hữu màn trình diễn kém thuyết phục và thiếu đi sự ổn định. Ngay từ lúc đó, ban lãnh đạo tại Bayern đều đặt dấu hỏi về năng lực thực sự của chiến lược gia người Croatia.

Để rồi sau cùng, khi bị loại ngay từ vòng 1/8 tại Champions League trước Liverpool đã làm mọi thứ lên đến đỉnh điểm. Liên tục xuất hiện các tin đồn về việc cựu HLV Frankfurt sẽ bị sa thải sau khi mùa giải này khép lại dẫu cho gã khổng lồ xứ Bavaria có thể bảo vệ ngôi vương tại giải quốc nội.

Vì thế, đội bóng số 1 nước Đức đã lên kế hoạch tìm người khác ngồi vào chiếc ghế nóng tại Allianz Arena mà tiêu biểu nhất trong đó chinh là nhà cầm quân đang làm việc ở Ajax, Erik ten Hag.

 - Bóng Đá

Ten Hag sẽ không rời Ajax trong mùa hè này.

Thành công bất ngờ ở đội bóng số 1 Hà Lan đã giúp Ten Hag lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn. Và nếu chiến lược gia người Hà Lan muốn thử sức tại môi trường đỉnh cao hơn, Bundesliga cũng là điểm đến không tồi. Dẫu vậy mới đây, theo Christian Falk thuộc Sport Bild, "kiến trúc sư" của Ajax sẽ không rời đội bóng trong mùa hè này bất chấp sức hút rất lớn từ "Hùm xám"  

Falk là nhà báo đưa tin về đội bóng số 1 nước Đức khá uy tín nên có vẻ như tham vọng để Bayern tìm được HLV mới đang gặp rất nhiều khó khăn vào thời điểm hiện tại.

Lữ Phong | 21:10 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục